Quên mascara đi, dùng lông mi giả biết phát sáng như này mới gọi là sành điệu

Công nghệ lông mi giả phát sáng vừa được giới thiệu tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2018 và được kỳ vọng sẽ trở thành trào lưu làm đẹp trong năm nay.

Phát minh độc đáo này được tạo ra bởi hai sinh viên đến từ trường Đại học Ritsumeikan, Nhật Bản. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido đã bày tỏ sự quan tâm và công ty hứa hẹn sẽ biến phát minh này trở thành trào lưu làm đẹp mới trong năm 2018.

Để phát sáng được, trên mỗi lông mi giả đều gắn một dải đèn LED. Chúng tiếp nhận điện năng không dây thông qua một cục cấp điện siêu nhỏ cài ở sau gáy người sử dụng.


Bạn có dám sử dụng một cặp lông mi phát sáng như thế này không?


Nó sẽ khiến đôi mắt của bạn lung linh hơn, ngay cả trong bóng tối.

Loại lông mi giả này chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật nhất đám đông. Nó thích hợp để sử dụng trong các buổi party, ca hát nhảy múa, hay chỉ đơn giản là khi trời tối. Ánh sáng phát ra không những đổi màu được mà còn có thể nhấp nháy, tương tự những loại đèn trang trí cành đào, cây quất mà chúng ta vẫn hay dùng trong những ngày Tết.

Theo các nhà sáng chế, điện năng phát ra từ cục cấp điện chỉ tới được lông mi trong phạm vi 1,5 mét, điều này giúp cho người dùng không phải chịu bất kỳ tác động có hại nào. Mặc dù vậy, chưa có điều gì đảm bảo nhiệt năng mà các bóng đèn tạo ra không gây kích ứng da và có thể làm tổn thương võng mạc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang