Ra đời cách nhau 18 phút, chị em sinh đôi vẫn hơn nhau tới 1 tuổi

Cặp song sinh đặc biệt trong giờ khắc giao thừa năm 2018 có chị chào đời năm 2017, em sinh năm 2018.

Trong thời khắc mà cả thế giới háo hức đón chào một năm mới thì cũng có một ca chị em sinh đôi kỳ lạ đã diễn ra với gia đình nhỏ ở nước Mỹ. Sản phụ Maria Ontiveros vốn là một người làm nông ở Earlimart, bang California, dự sinh vào ngày 27/1/2018. Tuy nhiên, đến đêm giao thừa thì bị vỡ ối sớm và chị được chuyển đến Trung tâm Y khoa vùng Delano (bang California).

chị em sinh đôi

Cặp chị em sinh đôi đặc biệt. Ảnh: Daily Mail

Sau đó chị sinh thường hai bé: Joaquin Ontiveros vào lúc 11 giờ 58 phút ngày 31/12/2017. Còn đến 18 phút sau, tức 0 giờ 16 phút sáng ngày 1/1/2018, người mẹ này đón thêm một cô con gái nữa, tên là Aitana. Bé Joaquin nặng 2,5kg và bé Aitana nặng 2,1kg. Như vậy, dù là hai em bé sinh đôi đi nữa thì hai bé gái này lại có sinh nhật hoàn toàn khác nhau về cả ngày, tháng và năm.

Đại diện của gia đình Maria cho biết, sản phụ và hai em bé đều khỏe mạnh và sẵn sàng trở về nhà ở sau một đêm đầy cảm xúc. Được biết, cô Mari đã là mẹ của 3 cô con gái khác.

chị em sinh đôi

Cặp chị em hơn nhau một tuổi dù sinh cách nhau 18 phút. Ảnh: Daily Mail

“Thật ngạc nhiên! Cả gia đình cảm thấy may mắn và hạnh phúc”, đại diện gia đình nói. “Khi Maria được chuyển tới bệnh viện trong đêm giao thừa, mọi người trong gia đình dự tính đón năm mới trong bệnh viện, nhưng khi biết Maria sinh em bé trong đêm giao thừa, chúng tôi rất bất ngờ”.

Với việc hạ sinh em bé trong khoảnh khắc đặc biệt, Maria và chồng là Joaquin nhận món quà trị giá 3.000 USD do các nhóm cộng đồng địa phương dành tặng cho những em bé chào đời vào đêm giao thừa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang