Ra mắt phim ngắn về đề tài đánh ghen mà phụ nữ phải xem với diễn xuất ấn tượng của Lan Phương

Phim ngắn “Đẹp không cần ghen” do các nghệ sỹ Kim Xuân, Lan Phương, Phương Anh Đào, Ngọc Trâm the Voice đảm nhận diễn xuất sẽ ra mắt ngày 15/9 này.

Ngày 15/9, Alien Media và BichNa Beauty sẽ chính thức ra mắt phim ngắn được ấp ủ và chờ đợi với tên gọi: “Đẹp không cần ghen” về đề tài hôn nhân tan vỡ do người thứ 3, với sự tham gia của các nghệ sỹ Kim Xuân, Lan Phương, Phương Anh Đào, Ngọc Trâm the Voice, Tiến Công, Khắc Minh...


Poster chính thức của bộ phim 

Trước ngày ra mắt chính thức, đoàn làm phim cũng đã tung đoạn trailer dài hơn 1 phút, ghi lại các phân cảnh nổi bật của bộ phim. Từ cảnh Lan Phương, người vợ tần tảo hy sinh bản thân chăm sóc chồng con, bỏ mặc nhan sắc bản thân, đến khi phát hiện bị phản bội và những day dứt dằn vặt trong lòng. Tất cả đều được khắc họa một cách chân thật và tự nhiên.


MV Không cần ghen - Trương Thảo Nhi - RTEE

Với nội dung thiết thực, gần gũi và nhân văn, nhiều chị em phụ nữ sẽ nhìn thấy chính hoàn cảnh của mình ở đâu đó trong phim, là một cô vợ tào khang, đảm đang, chiều chồng, thương con nhưng không may phải mang làn da nám sạm, xấu xí, Lan Phương trong vai Vân bị chồng phản bội và cặp kè cùng hotgirl bán kem trộn do Ngọc Trâm The Voice thủ vai.


Vân (Lan Phương thủ vai) trong tạo hình người vợ tào khang nhưng có làn da xấu xí


Phẫn uất vì biết chồng ngoại tình 


Cay đắng, xót xa...

Bộ phim vừa là lời cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ về cách giữ chồng vừa là bài học cho những ai chưa biết yêu thương bản thân mình mà chỉ biết chăm lo cho những thứ xung quanh. “Đẹp không cần ghen” là nét đẹp tử tế nhất của mỗi người phụ nữ hiện đại. Không cần phải đánh ghen, không cần động tay động chân để tự làm tổn thương chính mình, cách "trừng trị" tốt nhất đối với những kẻ phản bội chính là sự lột xác, là tự làm đẹp chính mình và giải thoát cho chính mình. Bởi làm đẹp chính là cách giữ hạnh phúc lâu bền và thông minh.


Phim còn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sỹ Kim Xuân (vai Vân 20 năm sau)


Tiko Tiến Công (BBBG)


Phương Anh Đào 


Ngọc Trâm The Voice 2013

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày mai, 15/9/2017.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang