Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23

Chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam đem lại tấm vé bước vào bán kết U23 châu Á đang mở ra một cơn bão sale khi hàng loạt shop, cafe, nhà hàng giảm giá cho khách để ăn mừng.

Hàng triệu cổ động viên vẫn đang sướng âm ỉ và tiếp tục theo dõi hết mọi thông tin liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử vừa qua. Lâu lắm rồi Việt Nam mới có không khí ăn mừng bóng đá rộn ràng hơn tết như thế. Không thể đứng ngoài sự kiện khiến nhà nhà người người đứng ngồi không yên suốt từ tối qua đến giờ, hàng loạt shop thời trang, quán cafe, trà sữa rồi quán ăn, nhà hàng đã quyết định sale để ăn mừng!

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 1.

Nào là sale 23%, nhất định phải là con số 23. Rồi tặng luôn sản phẩm hoặc sale cho các khách hàng trùng tên với cầu thủ như Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh... Như mới đây, một cửa hàng thời trang xuất Hàn xịn cho trẻ em khá nổi ở Hà Nội đã khiến cư dân mạngbị thu hút và không thể bỏ qua khi quyết định "chơi lớn".

"MOOMOO tặng 100 bé tên Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh... (chỉ cần trùng tên cầu thủ U23) 01 áo hoặc quần xuất Hàn dư xịn (cho đến lúc hết quà). Tặng ngay giảm giá 30% khi các mẹ mua hàng trong thời gian tuần sau nhé". Nghĩa là chỉ cần các bé có tên trùng với cầu thủ U23, shop đã tặng luôn sản phẩm và sale thêm 30% khi mua hàng trong tuần sau nữa. 

Đã vậy, cửa hàng này còn giảm 50% 1 đơn hàng trong tuần tới cho các bé có bố có tên trùng với cầu thủ luôn. Đặc biệt là nhất là nếu U23 Việt Nam vào chung kết, shop sẽ sale 70%. 

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 2.

Đúng là phải cảm ơn chiến thắng tuyệt vời của U23 vừa qua, giờ thì chỉ có các "thượng đế" là khách hàng hời nhất thôi. Không chỉ mỗi cửa hàng thời trang này quyết định "chơi lớn" để ăn mừng, rất nhiều shop, quán cafe, trà sữa, nhà hàng khác cũng nhất quyết sale!

Ngay từ đêm qua, một quán ăn Hàn Quốc đã khiến dân tình thích thú với lời cảm ơn không thể bá đạo hơn: "Hãy ăn thịt nướng Hàn Quốc mỗi ngày để tài giỏi như ông Park Han Seo".

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 3.

Quán cafe giảm 23% toàn bộ menu và giảm luôn 50% cho các khách hàng tên Dũng.

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 5.

Mặc áo đỏ đến mua hàng cũng sale nha!

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 7.

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng đồng giá 23k cho một món đồ uống trong thực đơn.

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 9.

Quán cafe trên Đà Lạt miễn phí trà và bánh trong ngày 21/1 để tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 11.

Lý do to hơn mục đích, mình thích thì mình sale thôi!

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 13.

Không biết gì về bóng đá nhưng đã sale là sale to!

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 15.

Tên Dũng được ưu tiên ghê cả nhà ơi!

Sale 23%, sale cho khách trùng tên với cầu thủ - đây là cách hàng loạt shop, quán cafe ăn mừng chiến thắng của U23 - Ảnh 17.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang