Sân khấu văn nghệ và khu vui chơi tại Hội chợ Làm cha mẹ Noel 2017 đông nghịt các bé tham gia

Chương trình văn nghệ và khu vui chơi miễn phí tại Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, thú vị như một món quà ý nghĩa mà ban tổ chức đặc biệt dành tặng các bé và gia đình khi đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí tại Hội chợ lần này.

Một địa điểm trẻ con có thể vui chơi, nhảy múa, ca hát còn người lớn có thể thỏa sức mua sắm? Không đâu khác chính là Hội chợ làm cha mẹ Noel sum vầy 2017 được tổ chức từ 8h-21h hôm nay, Chủ Nhật, 10/12/2017 tại số 47 Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Đây cũng là một sự kiện thường niên dành cho các thành viên diễn đàn làm cha mẹ từ hơn 10 năm qua nhằm tạo cơ hội để kết nối các thành viên và mang đến cho các bé thiếu nhi không khí Noel ấm áp và hạnh phúc.

Tại hội chợ lần này, bạn tổ chức sẽ dành riêng một khoảng không gian rộng để làm sân khấu biểu diễn các chương trình văn nghệ đặc sắc như nhảy cùng kiện tướng Dance Sport Bảo Minh, biểu diễn trang phục áo dài, các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của các bé đến tham dự hội chợ cùng cha mẹ…và một loạt các trò chơi lý thú, hấp dẫn như tranh cát, tô màu, đọc truyện...

Có thể nói, Hội chợ do diễn đàn làm cha mẹ tổ chức chưa bao giờ phụ lòng mong chờ của những người tham dự trong việc liên tục mang đến những sự kiện và chương trình văn nghệ với nội dung mới lạ, dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bé.

Đến vui chơi và mua sắm tại Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 cùng bé vào hôm nay, ngoài được hưởng những ưu đãi mua hàng hấp dẫn, các bé còn được nhận những món quà đáng yêu khi đăng ký tham dự trình diễn tài năng trên sân khấu.

Cùng Ban tổ chức điểm lại một vài hoạt động trong khu vui chơi lần này nhé.

1. Màn trình diễn siêu ấn tượng của kiện tướng Dance Sport Bảo Minh

Với những bước nhảy điêu luyện, bé Bảo Minh – kiện tướng Dance Sport, quán quân “Người hùng tí hon” đã giành nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc tế. Góp mặt trong Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 lần này, Bảo Minh sẽ mang đến những điệu nhảy tưng bừng, náo nhiệt, cuốn hút sự theo dõi của các bé.

2. Màn catwalk áo dài, trang phục dạ hội uyển chuyển của dàn “siêu mẫu nhí”

Màn trình diễn ngộ nghĩnh của các bé trong trang phục áo dài và trang phục dạ hội cầu kỳ, ấn tượng, đẹp mắt đã mang đến niềm vui và rộn rã tiếng cười cho Hội chợ Làm cha mẹ Noel 2017 lần này.

3. Các tiết mục “cây nhà lá vườn” của các thành viên

Rất nhiều bé sau khi xem xong các chương trình văn nghệ sôi động đã mạnh dạn đăng ký tham gia trình diễn tài năng để được hòa mình vào không khí vui nhộn đó. Việc này không chỉ giúp các con tăng thêm sự tự tin mà còn là cơ hội giúp con tỏa sáng.

(ảnh)

4. Khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ hoàn toàn miễn phí như: tranh cát, tô màu, đọc truyện...

Ban tổ chức sẽ dành riêng một góc truyện tranh cho các bé mê truyện. Bé có thể thoải mái đọc bất cứ cuốn truyện nào mình thích trong lúc đợi chờ bố mẹ đi mua sắm tại các gian hàng.

Các trò chơi như tranh cát, tô màu, vẽ tranh…tại khu vui chơi mở cửa miễn phí cũng thu hút rất đông sự quan tâm của các con và cha mẹ.

Còn chờ gì nữa, hãy đưa bé đến với Hội chợ Lam cha mẹ Noel 2017 để cảm nhận không khí Giáng sinh ấm áp và tham gia những hoạt động vui chơi bổ ích, ý nghĩa và nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang