Sản phụ nhảy lầu tự tử vì quá đau đẻ nhưng lại không được cho đẻ mổ

Sự việc hy hữu và đau lòng này xảy ra ở Trung Quốc.

Theo báo cáo của bênh viện, sản phụ có tên Mã Nhung, 28 tuổi, đã nhập viện vào ngày 30/8 vừa qua khi mang thai ở tuần thứ 42.

Nhận thấy đầu của thai nhi hơi to, sẽ ảnh hưởng tới việv sinh thường, bác sỹ kiến nghị gia đình nên đẻ mổ nhưng người nhà không chịu, khăng khăng đòi sinh thường.


Sản phụ xấu số Mã Nhung 

Chiều hôm đó, vì quá đau, chị Mã đã đích thân yêu cầu bác sỹ cho mình được đẻ mổ, nhưng khi y tá hỏi lại người nhà thì người nhà tiếp tục từ chối và muốn theo dõi thêm. Thuyết phục không được, bác sỹ đành đưa chị Mã về phòng nghỉ ngơi.

Đến 20h tối cùng ngày, có lẽ do quá đau chịu không nổi, nên sản phụ này đã uất ức nhảy lầu tự vẫn từ lan can tầng 5 của bệnh viện, khiến cả mẹ và con tử vong tại chỗ. 

Sau khi sự việc xảy ra, Khoa sản bệnh viện Thành phố Du Lâm cho rằng đây hoàn toàn là lỗi của người nhà nạn nhân - những người khăng khăng bắt sản phụ chịu đau để đẻ thường, gây ra tai nạn đau lòng này. Bệnh viện hoàn toàn không có lỗi. 


Lan can nơi chị Mã nhảy lầu tự tử 

Nhưng bất ngờ thay, phía gia đình lại phản ứng ngược lại. Sáng 5/9 vừa qua anh Diên Tráng (29 tuổi), chồng chị Mã đã lên tiếng phản bác những gì bệnh viện cung cấp. Anh kể: ''Hôm ấy vợ tôi kêu đau 2 lần, vào lúc 5g và 6g chiều. Mỗi lần vợ tôi đau, tôi đều bảo bác sỹ nếu vợ có đau quá thì mổ luôn, nhưng bác sỹ nói theo kiếm tra thì mọi việc vẫn ổn, không cần mổ. Quá sốt ruột, tôi đã gọi điện cho bác sỹ quen để thu xếp mổ, nhưng khi xong thì vợ tôi đã chết rồi'

Ngoài ra, anh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phía bệnh viện cũng không có bất cứ trao đổi nào với người nhà nạn nhân. 

(Nguồn: Sina) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang