Sao nhí “High Kick 2” ngày ấy: Người định bỏ nghề vì áp lực antifan, người lột xác ngoạn mục khiến khán giả bất ngờ

Thành công của bộ phim giúp đưa tên tuổi của nhiều diễn viên đến gần với khán giả hơn. Trong đó gây chú ý nhất trong thời gian gần đây chính là hai diễn viên nhí Seo Shin Ae và Ji Jin Hae.

Những ai yêu phim truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là thể loại sitcom hài hước chắc chắn sẽ không thể nào quên được bộ phim nổi tiếng Gia Đình Là Số 1 được phát sóng cách đây 11 năm. Bộ phim lấy đề tài gia đình, là những tình huống hài hước xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các thành viên nhà họ Lee, một gia đình trung lưu sống ở Seoul.

Vui nhộn và gần gũi, bộ phim nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả và trở thành bộ sitcom nổi tiếng nhất của Hàn Quốc lúc bây giờ với tỷ suất người xem luôn cao dù được phát sóng nhiều lần.

Thành công của bộ phim giúp đưa tên tuổi của nhiều diễn viên đến gần với khán giả hơn. Trong đó gây chú ý nhất trong thời gian gần đây chính là hai diễn viên nhí Seo Shin Ae và Ji Jin Hae.


Seo Shin Ae (Shin Ae) và Ji Jin Hae (Hyeri) – hai cô bé đáng yêu của sitcom Gia đình là số 1 nay đã trở thành thiếu nữ, xinh đẹp mỗi người một vẻ

1. Seo Shin Ae


Seo Shin Ae từng rất được công chúng yêu mến nhờ những vai diễn trong các drama ăn khách như High Kick 2, Incarnation of Money, The Queen's Classroom,...

Trong Gia Đình Là Số 1, nữ diễn viên nhí Seo Shin Ae vào vai một cô bé nhà nghèo đáng thương. Với bản tính hiền lành, cô bé luôn bị Hyeri (Jin Ji Hee) bắt nạt. Diễn xuất tự nhiên của cô bé Seo Shin Ae 8 tuổi nhanh chóng lấy được thiện cảm từ khán giả.


Vai diễn của Sin Ae trong Gia đình là số 1 năm nào vẫn còn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ 

11 năm trôi qua, Seo Shin Ae dễ thương ngày nào nay đã trưởng thành và nữ tính hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1998 vẫn thường xuyên tham gia phim truyền hình. Shin Ae từng tham gia vai nhỏ trong bộ phim ăn khách năm 2016 - Two World. Lần lượt sau đó là các bộ phim Chủ Nhiệm Hắc Ám, Ngụy Chứng Của Solomon…

Seo Shin Ae cũng rất chú trọng đến ngoại hình của mình khi thường xuyên luyện tập thể dục để giữ được vóc dáng thanh mảnh. Gu thời trang của Shin Ae cũng thay đổi, ngày càng chững chạc, nữ tính và gợi cảm hơn. Trang phục thường thấy của nữ diễn viên là váy ngắn và giày cao gót giúp tôn lên đôi chân thon nuột nà.

Tưởng sẽ giữ nguyên hình tượng trong trẻo, không ai nghĩ một thiếu nữ 18 tuổi lại có thể diện chiếc đầm khoe vòng 1 táo bạo đến vậy khi xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc LHP Busan hôm 12/10 vừa qua. Seo Shin Ae đã đứng số 1 top tìm kiếm Naver suốt đêm đó, tuy nhiên đấy không phải là do netizen thích thú trước sự thay đổi của cô.


Đã có rất nhiều bình luận thể hiện sự không hài lòng của người hâm mộ vì hình tượng mới của Seo Shin Ae


Diện chiếc váy với đường cắt cúp to bạo


Cô nàng làm mọi người quá bất ngờ với màn xuất hiện tại thảm đỏ LHP Quốc tế Busan

2. Jin Ji Hee

Trong phim, Ji Hee vào vai một cô bé nghịch ngợm, đỏng đanh đúng chất tiểu thư - Hyeri. Dù là một vai diễn "dữ dằn" nhưng chính sự hồn nhiên, ngây thơ và khả năng diễn xuất đáng ngạc nhiên của Ji Hee giúp cô bé được chú ý nhiều hơn sau thành công của bộ phim.


Jin Ji Hee gây ấn tượng mạnh với lối diễn xuất tự nhiên


Vai diễn cô nàng đanh đá Hyeri thực sự là một vai "để đời" đối với Ji Hee

Cũng như Shin Ae, Ji Hee ngày càng xinh đẹp và nữ tính. Trái ngược với hình ảnh đanh đá của Hyeri, Jin Ji Hee ở ngoài lại trông thùy mị và hiền dịu hơn rất nhiều. Vẫn gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng nụ cười sáng, Ji Hee có vẻ ngoài không khác những nữ thần tượng Kpop.


Vẫn gương mặt bầu bĩnh đáng yêu khi xưa nhưng Ji Hee giờ đã ra dáng thiếu nữ với phong cách trưởng thành và chững chạc hơn

Ji Hee xinh đẹp không thua kém các nữ thần tượng Kpop với nụ cười "tỏa nắng" cùng vóc dáng mảnh mai

Hình ảnh nữ sinh ngổ ngáo Baek Hae trong Sự Trở Lại Của Baek Hee hay vai nữ chính Ahn Chae Yool trong Seonam Girls High School Investigators (Hội Nữ Thám Tử Trường Seonam) đều để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Mới đây nhất, Ji Hee còn góp mặt trong một vai diễn nhỏ trong tác phẩm ăn khách nửa đầu năm 2017 - Thanh Xuân Vật Vã. Dù chỉ xuất hiện trong hai phân đoạn ngắn nhưng Jin Ji Hee khẳng định tài năng diễn xuất không thua kém các tiền bối.


Ji Hee trong một số bộ phim truyền hình gần đây 

Có lẽ vai diễn Hyeri đã thành một "cái bóng" quá lớn nên gần đây những vai diễn khác của Ji Hee đều gắn với hình ảnh một nữ sinh thích quậy phá và có cá tính mạnh. Dù không đạt được quá nhiều thành tựu như hai diễn viên cùng tuổi Kim Yoo Jung và Kim So Hyun nhưng có một điều phải công nhận rằng Ji Hee ngày càng diễn xuất tiến bộ.


Từng có ý định bỏ diễn xuất vì áp lực từ antifan nhưng Ji Hee đã vượt qua tất cả để theo đuổi đam mê của mình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang