Sao phải lặn lội đâu xa, chỉ 40 phút từ trung tâm Hà Nội, bé yêu sẽ được trèo đèo, lội suối, thử làm nông dân

Thêm một địa điểm mới để các mẹ đưa con đi khám phá ngay gần Hà Nội. Nông trại giáo dục Deam&Do sẽ mang đến cho bé nhiều trải nghiệm lý thú.

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, để đến Deam&Do, bạn chỉ cần đi dọc Đại lộ Thăng Long đến địa phận thôn Đồng Cao, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội là sẽ tìm được nông trại này.

Nếu đi bằng ô tô bạn chỉ mất khoảng 40 đến 50 phút di chuyển mà thôi, vì vậy bạn có thể thu xếp để cả gia đình đi chơi trong ngày.

Nếu không có ô tô riêng mà lại không thích di chuyển bằng xe máy, bạn có thể đi xe bus từ bến xe Mỹ Đình cũng rất thuận lợi. Đi xe 71B hoặc xe 88 xuống thôn 7 Phú Cát, Quốc Oai thì xuống và bắt taxi tới Dream&Do.

Ăn gì ở Dream&Do

Bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn từ nhà và mang đi để tiết kiệm kinh phí. Tại đây có cho thuê sẵn bếp để bạn bày tiệc nướng BBQ ngay tại vườn vô cùng thú vị. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn các loại thịt, rau củ, xúc xích… tẩm ướp gia vị và mang tới đây. Sau đó thuê bếp nướng và bày tiệc.

Nếu không muốn mang nhiều đồ lỉnh kỉnh, bạn có thể liên hệ trước và đặt bàn ăn tại nông trại. Bếp nông trại có phục vụ các món ăn dân dã khá ngon miệng như thịt lợn rang, gà rang, khoai tây chiên, rau củ luộc, cơm nắm muối vừng…

Nghỉ dưỡng ở Dream&Do

Ở đây bạn có thể nghỉ trưa tại tầng 3 của khu nhà trong vườn hoặc nhà trên cây. Ngoài ra trang trại cũng cho mượn lều để cắm trại miễn phí tại vườn.

Chi phí tham quan Dream&Do

Chi phí tham quan ở nông trại rất rẻ, chỉ 20.000 đồng một người hoặc 200.000 đồng một đoàn (trừ chủ nhật). Chi phí bạn sẽ đóng trực tiếp cho farmer của Dream&Do Garden.

Chơi gì ở Dream&Do

Nông trại Dream&Do được thiết kế thành những khu vườn giản dị và rất quen thuộc với trẻ em nông thôn nhưng lại xa lạ với trẻ em thành phố. Không gian ở nông trại rất yên bình và trong lành, thích hợp cho các hoạt động trải nghiệm, khám phá tự nhiên của trẻ.

Tại nông trại có những con suối nhỏ để trẻ cho thể lội suối, những vườn rau xanh mà trẻ có thể học cách trồng và thu hoạch. Bên cạnh đó những căn nhà trên cây giống trong truyện cổ tích cũng rất thu hút các bé. Sân chơi thử thách sasuke bên ngoài sẽ là môi trường lý tưởng để con được vận động. Ngoài ra, đến nông trường giáo dục trẻ còn được trải nghiệm tập làm nông dân với các bộ dụng cụ làm vườn mini, săn côn trùng và thực hành quan sát qua hộp kính phóng đại.

Nhìn chung nếu không có nhiều thời gian và điều kiện để đi xa thì nông trại giáo dục Dream&Do cũng là một điểm đến thú vị mà bạn có thể đưa con đi thư giãn sau một tuần học tập căng thẳng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang