Sao Việt gửi lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử

Trước trận chung kết của giải vô địch bóng đá U23 châu Á, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết lịch sử giữa đội tuyên U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Ở thời điểm này, tất cả người Việt đều đang hướng sự quan tâm đến đội tuyển, trong đó không thể không kể đến tình cảm của các sao Việt.

Hoa hậu H’hen Niê gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội tuyển U23 Việt Nam. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chúc các cầu thủ có nhiều sức khoẻ và may mắn, hi vọng họ sẽ mang vinh quang về cho tổ quốc. Cô dự đoán tỷ số 1 - 0 nghiêng về Việt Nam.

Á hậu Mâu Thuỷ chúc các cầu thủ U23 Việt Nam luôn vững tinh thần, giữ gìn sức khoẻ và chiến đấu hết mình để mang lại niềm tự hào về màu cờ sắc áo Việt Nam trên các giải đấu quốc tế tầm cỡ. Cô dự đoán các cầu thủ sẽ chiến thắng bằng loạt sút luân lưu, đúng như kịch bản các trận đấu trước.

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: “Trong bóng đá, không gì là không thể, vì vậy đội bạn có mạnh thế nào, tôi vẫn lạc quan. Đã lỡ vào đến chung kết rồi thì hãy mang chiếc cúp vàng về cho Việt Nam nhé các em”.

Ca sĩ Bằng Kiều đánh giá U23 Việt Nam là một tập thể mạnh, chất lượng đồng đều, các cầu thủ đá chính và dự bị đều giàu tiềm năng. Anh cho rằng Uzbekistan là một đối thủ mạnh.Dù thắng hay thua, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn là những người hùng của dân tộc.

Đồng quan điểm với ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết dù kết quả có thế nào thì U23 Việt Nam vẫn là những người hùng. Cô chúc các cầu thủ sẽ bình tĩnh, tự tin, từ đó viết nên lịch sử khi mang được chiếc cúp vô địch đầu tiên về cho đất nước.

“Với Hồ Quỳnh Hương, các cầu thủ của đội tuyển U23 đã là những nhà vô địch rồi, bởi vì tất cả những gì các bạn đã cống hiến cho khán giả vừa qua. Hồ Quỳnh Hương xin chúc đội tuyển U23 tràn đầy sức khoẻ, đoàn kết và cùng nhau dành chiến thắng”, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xúc động nói.

Ca sĩ Karik cho biết sắp tới trận chung kết đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng anh chắc chắn rằng đội tuyển của chúng ta sẽ làm nên điều kỳ diệu, đó là Việt Nam sẽ chiến thắng!


Diễn viên Tiến Luật


Diễn viên Lâm Vĩ Dạ

Diễn viên Tuấn Luật và Lâm Vĩ Dạ chúc đội tuyển có một trận đấu kiên cường, chiến đấu như những chiến binh thật sự. Mong U23 Việt Nam sẽ viết tiếp cho người hâm mộ những giấc mơ thật đẹp. Tiến Luật nhắn nhủ riêng với thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Giữ sạch lưới trong suốt 120 phút nha em!”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang