Sao Việt hồ hởi, dân mộ điệu háo hức mong chờ sự kiện khai trương H&M tại TP.HCM

11 giờ ngày 9/9 tới, cửa hàng H&M Việt Nam sẽ chính thức khai trương tại Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Trước ngày khai trương, có thể thấy dân mộ điệu ở Việt Nam khá hào hứng với nhãn hàng này. 


Stylist Hoàng Ku và Chi Pu trong chuyến thăm H&M tại Thụy Điển


Châu Bùi hào hứng khoe buổi shooting


Angela Phương Trinh 

Theo thông tin từ ban tổ chức, tại buổi khai trương, H&M sẽ ra mắt những bộ sưu tập mới nhất hiện đang rất được ưa chuộng tại mọi nơi trên thế giới, một số sản phẩm đặc biệt chỉ có số lượng giới hạn. Trang web chính thức của H&M Việt Nam cũng chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, website này vẫn chưa hỗ trợ tính năng mua hàng online cho khách hàng ở Việt Nam. 


Trang web chính thức của H&M Việt Nam 

H&M sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em. Đặc biệt, H&M sẽ giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu - Đông 2017, và các bộ sưu tập khác như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm. 


Ảnh: H&M Việt Nam

Để chào mừng sự kiện khai trương ngày 09 tháng 09 năm 2017, cửa hiệu sẽ mở từ 11:00 sáng đến 10:00 tối. H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1000 khách hàng xếp hàng đầu tiên.


Bên cạnh đó, 1000 phần quà, bao gồm 01 túi đeo H&M phiên bản giới hạn, 01 sổ tay H&M và 01 phiếu quà tặng được sử dụng mua sắm ngay tại cửa hàng sẽ được gửi đến 1000 người xếp hàng tham gia sự kiện khai trương


Quần áo với các mức giá đa dạng, từ 129 nghìn đồng đến dưới 2 triệu đồng


Các mẫu giày và túi xách cũng có mức giá khá dễ chịu 

H&M là thương hiệu thời trang bình dân đến từ Thụy Điển nổi tiếng thế giới. Trước thềm khai trương, Việt Nam cũng đã có những đại diện gồm Chi Pu, Hoàng Ku đã đến Thụy Điển tham quan trụ sở chính của hãng này. Sau Zara, H&M dự kiến sẽ thu hút các tính đồ thời trang ở TP.HCM.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang