Sập cầu Long Kiển ở Sài Gòn trong đêm, ô tô và xe máy rơi xuống sông

Cầu Long Kiển (huyện Nhà Bè, TP HCM) bất ngờ bị sập trong đêm khiến nhiều người và phương tiện đang lưu thông rơi xuống sông.

Cầu Long Kển sập khiến cả ô tô và xe máy rơi xuống sông. Ảnh Trí Thức Trẻ

Chủ tịch huyện Nhà Bè (TP HCM) Nguyễn Văn Lưu cho biết, khoảng 22h tối 19/1 trên địa bàn vừa xảy ra sự cố sập cầu Long Kiển (xã Phước Kiển), Trí Thức Trẻ thông tin.

Theo ông Lưu, nhiều người chạy xe máy qua cầu bị rơi xuống sông. Tuy nhiên chưa biết có thiệt hại về người hay không. Một số nhân chứng cho biết, lúc cầu sập có chiếc xe tải chở đá chạy qua lưu thông trên đường Lê Văn Lương, hướng về Cần Giuộc, Long An và chiếc xe này đã rơi xuống sông.

Nhân chứng Nguyễn Thị Niềm, 45 tuổi vẫn chưa hết bàng hoàng, bà kể lại: "Có một chiếc xe lớn lắm chạy lên cầu, phía sau còn mấy chiếc xe máy nữa, khi vừa lên cầu thì nghe âm thanh rắc rắc liên tục, một người bỏ xe máy để chạy vào bờ, còn tài xế xe tải ngồi trong xe kêu: Cứu cứu...".

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người nghi mất tích. Ảnh Người lao động

Ngay trong đêm, các lực lượng chức năng đã được huy động để cứu nạn, cứu hộ. Khu vực xung quanh cầu được phong tỏa.

Theo ghi nhận, dù bị rơi xuống sông nhưng cả lái xe và phụ xe tải đều thoát nạn thần kỳ. Hai người đã ra khỏi ca bin và bơi vào bờ. Riêng người đi xe máy cũng thoát chết sau khi bám được vào thanh lan can cầu.

Được biết, hàng ngày người và phương tiện qua cầu Long Kiển rất đông. Tuy nhiên, tối qua lúc xẩy ra vụ sập cầu do đã muộn nên ít người qua lại và đến thời điểm này chưa ghi nhận có thương vong về người.

Một chiếc xe máy mắc lại trên cầu. Ảnh NLĐ

Cầu Long Kiển nối 2 xã Phước Kiển và Nhơn Đức của huyện Nhà Bè, kết cấu bằng sắt lắp ghép với nhau. Cầu này được xây dựng theo kiểu dã chiến từ trước năm 1975, tải trọng cho phép dưới 3,5 tấn. Trên tuyến đường Lê Văn Lương hiện tồn tại 4 cây cầu sắt gồm Rạch Đỉa, Long Kiển, Rạch Tôm và Rạch Dơi. Theo kế hoạch, dự án xây dựng mới cầu Long Kiển sẽ được thi công trong năm 2018, báo Người lao động đưa tin.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang