Sau ánh hào quang Hollywood là bị ép khỏa thân tập thể, đóng khiêu dâm và gạ tình

Minh tinh sinh năm 1990 Jennifer Lawrence đã vạch trần mặt tối phía sau ngành công nghiệp giải trí Hollywood tại một sự kiện gần đây. Cô cho biết mình từng bị chèn ép khỏa thân tập thể.

Ngày 17/10, trong sự kiện Woman in Hollywood của Elle tại Los Angeles, Jennifer Lawrence lên sân khấu chia sẻ về trải nghiệm của cô những ngày đầu bước chân vào làng giải trí.


Jennifer Shrader Lawrence là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ với tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay

Tại một sự kiện vừa diễn ra ở Hollywood, Jennifer Lawrence đã gây chú ý khi chia sẻ về những ký ức về khoảng thời gian mới bước chân vào làng giải trí. Cô kể những lần bị làm nhục trong ngành công nghiệp Hollywood, đặc biệt là sau khi vụ scandal chấn động về nhà sản xuất phim Harvey Weinstein quấy rối tình dục loạt diễn viên nữ bị phanh phui gần đây.


Nữ minh tinh phát biểu trên sân khấu sự kiện 

Jennifer Lawrence nói cô đã bị yêu cầu giảm 15 pound (khoảng 7kg) trong hai tuần, nếu muốn nhận được vai diễn. Nhà sản xuất dọa cô rằng một đồng nghiệp nữ khác đã bị sa thải vì không thể giảm cân đúng khoảng thời gian quy định.

"Trong thời gian đó, một nhà sản xuất nữ yêu cầu tôi chụp ảnh khỏa thân với năm phụ nữ khác, gầy hơn tôi rất nhiều. Chúng tôi đứng cạnh nhau, chỉ dùng băng dính che vùng kín. Sau đó, cô ta nói tôi nên xem những bức ảnh khỏa thân để có cảm hứng ăn kiêng", Jennifer Lawrence kể tại sự kiện.

Bối rối và bất lực, Jennifer Lawrence tìm sự giúp đỡ ở một nhà sản xuất phim khác. Người này động viên là cô không hề béo, nhưng lại buông lời khiếm nhã gạ tình và mời đóng vai chính trong một bộ phim khiêu dâm. Diễn viên The Hunger Games kể Lúc đó cô cảm thấy như bị "giam cầm" vì không có quyền lực nào cả: "Tôi không thể làm cho một nhà sản xuất phim, hay một vị đạo diễn, hay người đứng đầu studio phim bị sa thải. Tôi đã để bản thân mình bị đối xử như vậy vì tôi cảm thấy buộc phải làm thế vì sự nghiệp".

"Tôi không muốn làm một kẻ lẻo mép. Tôi đã không muốn những câu chuyện thế này trở thành đề tài bàn tán trên tạp chí. Tôi chỉ muốn có một sự nghiệp diễn xuất" - Jennifer Lawrence cảm thấy không lối thoát và không dám nói ra bởi điều đó có thể ảnh hưởng tới con đường chinh phục Hollywood của cô


Jennifer Lawrence lên tiếng về việc bị chèn ép sau "hiệu ứng domino" của vụ Harvey Weinstein


Jennifer Lawrence cho rằng mọi người đều cần được đối xử với sự tôn trọng ngang nhau. "Tôi sẽ lắng nghe và lên tiếng vì bất cứ chàng trai, cô gái, đàn ông, phụ nữ nào khi họ cảm thấy không thể bảo vệ bản thân", cô nói

Jennifer Lawrence lên tiếng giữa bối cảnh Hollywood đang chấn động với các cáo buộc nhà sản xuất Harvey Weinstein quấy rối tình dục. Nhiều sao nữ như Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow hay Léa Seydoux tố Harvey Weinstein lợi dụng quyền lực để gạ tình và sàm sỡ họ.

Khi vụ việc vừa vỡ lở, Jennifer Lawrence nói trên Variety: "Trái tim tôi hướng về tất cả phụ nữ bị ảnh hưởng bởi những hành động thô bạo này và tôi muốn cảm ơn họ vì sự dũng cảm. Chúng ta luôn giúp đỡ nhau. Cùng nhau, chúng ta sẽ ngăn chặn những hành vi quấy rối từ bây giờ. Chúng ta sẽ không bình thường hóa những tình huống bị quấy rối. Chúng ta sẽ thay đổi mọi chuyện và tạo nên sự khác biệt cho mỗi người muốn theo đuổi ước mơ.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang