Sau Vũ Dino, đến lượt hot mom Heo Mi Nhon “rinh” Tivi trúng thưởng về nhà

May mắn trúng Giải Nhì từ chương trình khuyến mãi “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!”, nàng hot mom xinh đẹp Heo Mi Nhon đã có một buổi tối hạnh phúc khi chia sẻ chiếc Tivi vừa trúng thưởng cùng gia đình và người hâm mộ.

Đây cũng chính là giải thưởng mà “soái ca” nấu ăn Vũ Dino đã mang về không lâu trước đó. Được biết, cả hai chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch này là 02 trong số 50 Giải Nhì mà chương trình “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!”từ nhãn hàng Dầu Ăn Cao Cấp trao tặng khách hàng trong dịp Tết năm nay.

“Từ trước đến nay, mình chưa bao giờ trúng thưởng khi tham gia các chương trình khuyến mãi. Vì vậy, khi biết được chương trình “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!” mang đến cơ hội trúng thưởng 100%, mình bị thu hút ngay. Lúc đầu mình chỉ hi vọng trúng Bếp Hồng Ngoại như Mẹ là đã may mắn lắm rồi, nào ngờ trúng hẳn Smart TV Samsung 32”. Đây là những dòng chia sẻ rất chân thành của hot mom Heo Mi Nhon khi trở thành khách hàng may mắn trúng Giải Nhì từ chương trình khuyến mãi của nhãn hàng Dầu Ăn Cao Cấp Ranee.

Heo Mi Nhon bất ngờ trúng Smart TV Samsung 32 khi tham gia CTKM

Hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn nằm sau mỗi nhãn chai Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 950 ml:

- 08 Giải Đặc Biệt: mỗi giải là 01 cặp Cá Vàng Ranee trị giá 02 lượng 9999

- 15 Giải Nhất: mỗi giải là 01 xe máy Honda Vision 110cc – Phiên bản thời trang  2017

- 50 Giải Nhì: mỗi giải là 01 Smart TV Samsung 32 inch

- 1000 Giải Ba: mỗi giải là 01 bếp hồng ngoại Sunhouse

- Hàng trăm ngàn Giải Khuyến Khích: mỗi giải là 01 chai Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 250 ml.

Ngoài Vũ Dino và hot mom Heo Mi Nhon, tính đến hết ngày 05/02/2018, chương trình khuyến mãi “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!” cũng đã trao tặng các giải thưởng cho những chủ nhân may mắn khác. Đặc biệt, 03 Cặp Cá Vàng Ranee trị giá 02 lượng vàng 9999 đã được trao đến chị Nguyễn Thị Thanh (Hà Nội); cô Lê Thị Nhung (TP Vinh) và thông tin anh Nguyễn Đăng Hạnh (Hải Phòng) cũng đã may nhận cào & trúng cặp Cá Vàng Ranee. Đây là 03 vị khách hàng may mắn trúng Giải Đặc Biệt từ chương trình; 05 Giải Nhất – Xe máy Honda Vision “vi vu” về nhà cùng các chủ nhân là chị Phan Thị Hòa Nhơn (TP Quy Nhơn), cô Hồ Thị Yêm (Hà Tĩnh), cô Hồ Thị Xuyến (Vĩnh Long), cô Nguyễn Thị Thu Vân (Đồng Tháp) và chị Lê Thị Uyên (Hà Nội). Bên cạnh đó, hơn 20 chiếc Smart TV Samsung 32 inch cùng hàng trăm bếp hồng ngoại Sunhouse đã kịp “về chung một nhà” với những chủ nhân may mắn trong dịp Tết này.

Giống như nàng Heo Mi Nhon, chị Nguyễn Thị Thu Nguyệt – chủ nhân may mắn của Giải Nhì – chiếc Smart TV Samsung 32 inch vui mừng cho biết, đây là lần đầu tiên chị nhận được phần quà giá trị như vậy khi tham gia chương trình khuyến mãi. Với chị, Dầu Ăn Cao Cấp Ranee từ lâu đã trở thành một nguyên liệu không thể thiếu trong những món ăn của gia đình, không chỉ giúp món ăn thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Do đó, Ranee – Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá sẽ là lựa chọn đáng tin cậy mà chị nhất định giới thiệu đến bạn bè tiểu thương và khách hàng khi đến mua sắm tại gian hàng của mình.

Tính đến nay đã có hàng trăm khách hàng may mắn nhận lộc vàng từ nhãn hàng Ranee. Tuy nhiên điều này vẫn không làm “hạ nhiệt” cơn sốt “săn cá vàng” đang được người tiêu dùng cả nước quan tâm cho đến hết tháng 02/2018.

Đặc biệt cũng trong dịp Tết này, nhãn hàng đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hộp Quà Tết Ranee gồm 2 chai Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 950 ml. Với thiết kế mừng Xuân tiện lợi, đây không chỉ là món quà thiết thực trao nhau vào mùa Tết với ý nghĩa sức khỏe dồi dào, mà còn giúp bạn nhân đôi cơ hội “rước Cá Vàng” về nhà trong những ngày đầu năm mới.

Hơn thế nữa, khi mua Hộp Quà Tết Ranee gồm 02 chai Dầu Ăn Cao Cấp 950 ml, khách hàng còn được tặng kèm một đĩa sứ cao cấp.

Ngay từ bây giờ, khách hàng hãy truy cập tiki.vn để chọn ngay cho mình những chai Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 950ml có gắn thông tin chương trình khuyến mãi “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!” và nhận ngay các giải thưởng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://www.dauanranee.com.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 18008184 để được giải đáp thắc mắc.

Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO) – thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR 500, có trụ sở tại QL.80, ấp An Thạnh, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, đậm đà mà Dầu Ăn Cao Cấp Ranee còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề tim mạch, làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ phòng chống thiếu vitamin A, chống khô mắt, thoái hóa điểm vàng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang