Siêu phẩm ‘Hậu duệ mặt trời’ sẽ có phiên bản Việt trong năm 2018?

Sau "She Was Pretty" và "Vì sao đưa anh tới", liệu có phải sẽ có một phiên bản Việt của “Hậu duệ mặt trời” trong năm 2018?

Theo đó, một số nguồn tin cho rằng trong năm 2018, bộ phim Hàn đình đám Descendants of the sun (Hậu Duệ Mặt Trời) sẽ được Việt Nam remake. Phim do nhà sản xuất Glee thực hiện và đây cũng chính là đơn vị đã chuyển thể nhiền drama trước đây như She Was Pretty (Mối tình đầu của tôi) và My Love from the Star (Vì sao đưa anh tới).

Trong khi người hâm mộ bán tín bán nghi về độ xác thực của thông tin thì trên trang cá nhân, diễn viên Thiên Nga (phim Gia đình là số 1) cho biết mình đã tham gia casting cho bộ phiên bản Việt của bộ phim.


Thiên Nga tiết lộ hình ảnh tham gia casting 

Hậu Duệ Mặt Trời được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook cùng sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng: Song Joong Ki, Song Hye Kyo. Sau khi ra mắt vào đầu năm 2016, bộ phim ngay lập tức tạo nên cơn sốt “vàng” không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà phủ sóng khắp châu Á

Đến hiện tại, bộ phim đã được xuất khẩu sang 27 nước, trong đó có những quốc gia phương Tây như: Mỹ, Anh, Pháp, Italia, Đức,.. Trước sức nóng của siêu phẩm này, Trung Quốc và Nhật Bản thậm chí chấp nhận mua bản quyền phát sóng Hậu duệ Mặt Trời với giá cho mỗi tập phim lần lượt là 250.000 USD (khoảng 5,6 tỉ VND) và 100.000 USD (khoảng 2.2 tỉ VND).


Việt Nam cũng đã mua bản quyền và phát sóng với phiên bản lồng tiếng từ sau khi bộ phim được công chiếu tại Hàn Quốc và trên một số kênh phim online.


Hậu duệ mặt trời chính là bộ phim đã se duyên cho cặp đôi vàng "Song - Song"

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra lời xác nhận chính thức. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cũng sẽ có sự chờ đợi của riêng mình, hy vọng nếu là sự thật, đây sẽ là tác phẩm remake được đón nhận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang