Sinh con trong ký túc xá, nữ sinh 21 tuổi nhẫn tâm đâm chết con vừa đẻ rồi bỏ vào vali kéo về quê

Nữ sinh đại học họ Uông, 21 tuổi, ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bị tòa án kết tội vì hành vi giết hại chính con đẻ của mình.

Sự việc xảy ra tại một trường đại học thuộc thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Vào ngày 15/3/2017, nữ sinh này đã một mình sinh con trong nhà vệ sinh của ký túc xá. Vì sợ bạn bè và nhà trường biết được, cô đã tự tay sát hại đứa bé khi vừa sinh ra.

Sau đó, bà mẹ trẻ mất nhân tính đã nhét thi thể đứa bé vào vali rồi mang về quê. Tuy nhiên, do cảm thấy cắn rứt thương tâm, ngày hôm sau, nữ sinh đã đến công an địa phương để thú tội. Kết quả giám định pháp y cho thấy, bé sơ sinh tử vong do bị vật sắc nhọn đâm vào nội tạng.


Bị cáo họ Uông tại phiên tòa

Tại phiên tòa, hung thủ thành khẩn thừa nhận tội ác của mình và thuật lại toàn bộ quá trình gây án. Việc Uông mang thai, sinh con rồi sát hại bé hoàn toàn không có ai khác hay biết.

Xét thấy bị cáo Uông dùng thủ đoạn bạo lực tước đoạt sinh mạng của người khác, lời khai và chứng cứ rõ ràng, Tòa án quyết định khởi tố bị cáo Uông với tội danh cố ý giết người. Việc xét xử sẽ được diễn ra theo đúng quy trình pháp luật.

Nguồn: kankanews

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang