Sở hữu đôi bàn tay "đẹp đúng chuẩn", bạn sẽ sung sướng cả đời. Đọc bài để biết thế nào là "chuẩn" nhé

Người xưa hay nói sướng khổ có số, một số người sinh ra đã mang số sướng, được hưởng sung túc an nhàn. Và kiểu tay của mỗi người là một trong những tướng số được quan tâm.

Tay búp măng


Hình dáng chung của bàn tay búp măng là những ngón tay tựa như hình búp măng, thon, dài trắng trẻo và mềm mại

Theo quan niệm của người Việt, những người có bàn tay búp măng thường là những người có tính tình dịu dàng, được nhiều người yêu mến và dễ đạt được thành công trong cuộc sống.

Tay dùi trống

Bàn tay dùi trống hay còn gọi là tay dùi đục là bàn tay thô. Những đầu ngón tay to hợp các đốt khác, phần móng tay mọc lồi ra. Có phần đầu ngóng tay dày lên.

Trong nhân tướng học, những người có ngón tay dùi trống thường là những người thường gặp nhiều khó khăn vì phải làm việc chân tay nên tay thường to hơn những người khác.

Tuy nhiên, theo các nhà khoa học thì dấu hiệu của ngón tay dùi trống là sự giãn tình mạch, do các mô xa như ở các đầu chi thường không được cung cấp đủ oxy nên những mạch máu ở đây phản ứng lại với cơ thể bằng cách tăng lượng tuần hoàn, nhằm tăng oxy cung cấp cho các mô.

Bàn tay hình chóp nón

Bàn tay hình chóp nón là bàn tay có các ngón với đầu đốt một lượn tròn (không nhọn, không bằng). Là người có trực giác, có cảm xúc nhưng không mơ mộng xa thực tế. Họ trọng chân lý, ưa nền nếp nguyên tắc nhưng không cứng nhắc bảo thủ.


Người có bàn tay chóp nón thích hợp với loại công việc, sống hòa đồng với mọi người, nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh. Có thể họ là người do dự, thiếu quyết đoán khi cần thiết

Bàn tay bè

Bàn tay bè là bàn tay có các ngón với đốt một bè rộng ra. Là người của hành động, thích lao động chân tay và làm việc ngoài trời, ghét làm việc bàn giấy, trọng sức mạnh, kiên định, rất tự tin nhưng hay sai. Họ trọng thực tế nhưng ích kỷ, kiêu ngạo, tự cho mình hơn người khác.

Lòng bàn tay có lõm

Hãy duỗi thẳng tay ra, nếu bạn thấy chung quanh thịt cao, lòng bàn tay bị hõm rõ ràng, điều đó nói lên rằng bạn là người giàu có phú quý, có tiền chỉ để tiêu.

Bàn tay hình thang

Đây là bàn tay có hình đĩnh vàng hoặc bạc thời xưa, gần có dạng hình thang. Những đường kẻ nhỏ trong tay, nếu như có thể kết hợp thành dạng của hình thang, hơn nữa còn kín lại, điều này nói lên rằng bạn sở hữu một kho bạc lớn, nó tượng trưng cho lượng tài chính dồi dào, nhiều tài sản.

Bàn tay đầy đặn

Người xưa thường quan niệm bàn tay đầy đặn chứng tỏ họ được ban cho phúc đức rất tốt. Nếu ai sở hữu bàn tay như thế thường có đường tài vận phong phú, của cải sung túc. Thông thường, họ có một hậu phương vững chắc về kinh tế, cũng từ đó mà đường sự nghiệp và công danh cũng được may mắn.

Lòng bàn tay có màu hồng nhuận

Nếu lòng bàn tay nhợt nhạt và cứng nhắc, điều đó thể hiện bạn thường phải làm những công việc khó khăn, vất vả, thậm chí đường tài vận cũng thường gặp khó khăn.

Còn nếu lòng bàn tay hồng nhuận, có màu trắng hồng thì bạn chắc chắn là người có phúc. Những người này thường không phải nỗ lực nhiều nhưng vẫn hưởng giàu sang.

Bàn tay có nhiều vân chỉ tiền tài

Nếu tinh mắt bạn sẽ thấy được dưới góc của ngón áp út và gần ngón út, có nhiều nếp nhăn nhỏ thì đó là những đường chỉ tiền tài. Nếu ai sở hữu càng nhiều đường vằn và càng rõ nét thì quả thật không cần lo nghĩ về “cơm áo gạo tiền”.

Bàn tay mịn màng và ngón tay thon gọn mảnh mai

Những người sở hữu bàn tay với ngón tay dài, cả bàn tay rất mảnh mai và thon thì đích thị là người không bao giờ phải đụng đến việc nặng nhọc hay phải lao động chân tay. Họ có số may mắn và được làm những công việc thoải mái, hay thậm chí những công việc có thu nhập cao. Họ thích chi tiêu và tận hưởng cuộc sống.

Nhiều sao Việt may mắn sở hữu đôi bàn tay xinh đẹp, mang lại nhiều vận may trong sự nghiệp nghệ thuật, họ là ai?


Đinh Ngọc Diệp không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, người mẫu, cô còn may mắn có được đường tình duyên như ý


"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà với cuộc sống viên mãn hiện tại 


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với danh tiếng được nhiều người ngưỡng mộ 


Mi Du hiện vừa là diễn viên, vừa là chủ kinh doanh lại vừa là giảng viên Đại học


Minh Hằng với khối tài sản tiền tỷ mà nhiều người mơ ước


Thủy Tiên với gia tài là một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ 

Nghề người mẫu bàn tay mang lại thu nhập hàng triệu đồng cho mỗi giờ chụp ảnh


Nhờ vào đôi bàn tay xinh đẹp, những người mẫu đặc biệt dưới đây kím được hàng triệu đồng mỗi ngày 

Ashly Covington là người mẫu chuyên về trình diễn bàn tay. Cô đã có kinh nghiệm 14 năm trong nghề. Bàn tay của Covington thường xuất hiện trong những quảng cáo truyền hình và ảnh quảng cáo.

Covington được trả 1.200 đô la cho một ngày làm việc (hơn 25 triệu đồng). Trong cuộc sống thường nhật, Covington phải làm mọi cách để đảm bảo không một vết trầy xước hay một hoạt động nặng nhọc nào có thể làm ảnh hưởng tới bàn tay của cô bởi đó chính là phương kế mưu sinh của cô trong suốt 14 năm qua.


Một số mẫu quảng cáo bằng bàn tay ấn tượng của Covington

Emily Grimson là người mẫu bàn tay người Anh khá nổi tiếng khi tham gia chụp hình, quay quảng cáo cho rất nhiều tạp chí và thương hiệu khác nhau. Trước đây, Emily từng phụ trách chuyên mục làm đẹp của tạp chí dành cho cô dâu. Nhiều đồng nghiệp khen ngợi đôi bàn tay búp măng hoàn hảo của cô. Sau khi đi sửa móng và được nhân viên tại đó cổ vũ, cô gái 25 tuổi đăng ký làm người mẫu.


Mức lương mà Emily được trả trong 1 giờ chụp ảnh là 100 bảng Anh (khoảng 3 triệu đồng)  


Emily kiếm bộn tiền nhờ làm nghề người mẫu. Tuy nhiên, cô chỉ sử dụng đôi bàn tay của mình, thay vì lộ mặt để quảng cáo

Gemma Howorth là một người mẫu tay chuyên nghiệp từ năm 18 tuổi. Cho đến nay bàn tay của cô đã xuất hiện trên 250 mẫu quảng cáo TV và poster quảng cáo và được xuất hiện cùng với nhiều người mẫu nổi tiếng như Kate Moss, Lily Cole, Kylie Minogue.


Một mẩu quảng cáo từ đôi bàn tay của Gemma Howorth

Lousie Dainton là một người mẫu chân và tay. Cô đã từng làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dove, Pretty Polly. Với đôi tay và đôi chân đẹp, Lousie có lần đã kiếm được 5000 Đô la một ngày khi làm mẫu cho một nhãn hàng lớn.


Qủa thật đối bàn tay đẹp không chỉ "nuôi sống" được nhiều người mà còn cho họ cơ hội nổi tiếng khắp thế giới

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang