Sốc với hình ảnh mẹ bầu chụp ảnh với hàng ngàn con ong bu quanh bụng

Dường như cô chẳng sợ gì cả. Trái lại, còn rất thích thú.

Bà bầu Emily Mueller (33 tuổi), đến từ South Akron, Ohio, Mỹ chắc chắn sẽ đoạt giải Bà bầu gan dạ nhất thế giới, khi cô vừa hoàn thành xong bộ ảnh bầu chụp với hàng ngàn con ong!

Như bạn đang thấy đó, trong bộ váy bầu màu trắng dịu dàng, Emily đang chơi đùa cùng đám ong. Những con ong thì bu đầy bụng, tay...cô ấy, mà dường như không hề gây ra bất kỳ tổn hại nào.

Được biết, Emily đang mang thai đứa con thứ tư với chồng mình là anh Ryan. Cả hai hiện đang là chủ của một công ty nuôi ong lấy mật, và trang trại ong của 2 người đã lên đến 1,2 triệu con.

Dù ong là loài vật đáng sợ, nhưng Emily chia sẻ rằng cô rất thoải mái khi ở gần chúng. Vì cả hai đều có trang trại ong nên dường như, ong đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hai vợ chồng nhiều năm nay. Vì vậy, cô muốn loài vật này có trong bộ ảnh kỷ niệm lần mang thai thứ 4 của mình. 

''Nhiều người nghĩ rằng tôi bị điên, nhưng thật sự là tôi không sợ chúng. Chỉ là trước buổi chụp hình, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng như cho chúng ăn no, mặc váy dài bao phủ phần bụng cũng như chân'' - Emily kể lại

Hành trình đến với cơ duyên nuôi ong của Emily bắt đầu khi cha cô tặng cho cô một tổ ong. Sau đó, cô đã bỏ việc hành chính văn phòng để xây dựng một doanh nghiệp nhỏ nuôi ong lấy mật. Dù ban đầu cô không hiểu gì về ong cả nhưng sau những cố gắng, thì hiện nay, cô đã có 24 tổ ong, mỗi tổ có khoảng 50k con ong.

Theo tiết lộ thì trong lúc chụp bộ ảnh này, cô đã bị ong chích nhẹ 3 lần, nhưng những vết chích đó đều không gây hại gì. Bộ ảnh này đang được chia sẻ nhiệt tình trên các diễn đàn bỉm sữa và nhận về vô số lời khen ngợi cho tính can đảm của bà mẹ 4 con.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang