Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chỉ mời 300 khách, làm đám cưới theo tiêu chí "4 Không"

Đám cưới được mong đợi nhất châu Á Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức với mức an ninh tối đa, hạn chế sự tiếp cận của truyền thông.

Theo Allkpop, Startoday, đám cưới được mong chờ nhất châu Á Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không phải là đám cưới mở, mời cả làng giải trí đến dự như mong đợi. Theo nguồn tin tiếp cận gần được gần với hôn lễ của Song Song, cặp đôi sẽ tổ chức theo tiêu chí "4 Không": không có phương tiện truyền thông tiếp cận, không họp báo trước đám cưới, không dựng photowall, không có tiết mục chụp hình riêng.

Buổi lễ trọng đại của cặp đôi được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều ngày 31/10 (giờ địa phương) tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc - Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ báo Hàn, hội trường chính chỉ có sức chứa đến 300 khách và cặp đôi sẽ mời 150 người từ mỗi bên gia đình cô dâu - chú rể.

Đại diện khách sạn bày tỏ sự lo lắng rằng những vị khách không mời sẽ có mặt tại đám cưới của Song Song, gây ra khung cảnh hỗn loạn: "Có thể hôn lễ của họ sẽ trùng với những sự kiện được lên lịch cùng ngày. Dự đoán số khách đến khu vực khách sạn để tham dự các sự kiện khác rơi vào khoảng 1.000 người. Có thể sẽ xảy ra hỗn loạn vì số lượng lớn người hâm mộ và báo chí tập trung, gây ra tình trạng giao thông khó khăn".

Nguồn: Allkpop, Startoday

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang