Sốt ruột Chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan hoãn hay không hoãn

8h sáng nay tại Thường Châu, Trung Quốc (7h sáng Việt Nam) địa điểm diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tuyết vẫn khá dày đặc. Tình hình thời tiết khiến người hâm mộ sốt ruột liệu trận chung kết lịch sử có bị hoãn hay không.

Theo phóng viên tác nghiệp tại Trung Quốc,  AFC và BTC trận đấu đã khuyến cáo CĐV, những người đã mua vé xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 chiều nay giữ lại cuống vé, đề phòng trường hợp xấu là trận đấu buộc phải hoãn lại vì lý do thời tiết khắc nghiệt.

Sân vận động Thường Châu ngay lúc này bị phủ kín băng tuyết. Nguồn: thethaovanhoa.vn

Tuy nhiên, tin mới nhận được cập nhật từ lãnh đạo VFF thì mọi chuyện vẫn bình thường và trận chung kết sẽ diễn ra, ít nhất là cho đến tình hình hiện tại.

Theo đó, VFF vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào là trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan phải hoãn vì thời tiết xấu. AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) cũng chưa có thông báo về chuyện phải hoãn.

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn Trung Quốc, trong ngày hôm nay 27/1 và mai, Thường Châu sẽ có tuyết. Vào 8h sáng ( giờ Trung Quốc ) tuyết bắt đầu rơi nhẹ và trở lên nặng hạt sau 1 tiếng. Sân vận động Thường Châu phải hứng chịu lượng băng tuyết khá dày ảnh hưởng lớn đến Trận chung kết diễn ra vào 15h ( giờ Việt Nam ) ngày hôm nay 27/1.

Trước đó, theo dự báo trong ngày hôm qua 26/1 trời hửng nắng, tuyết không còn rơi nữa. BTC hi vọng thời tuyết sẽ tốt lên để có Trận đấu Chung kết trong điều kiện tốt nhất. Được biết, từ tối qua, BTC địa phương đã tiến hành phủ bạt để bảo vệ mặt cỏ sân vận động Olympic tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc). Theo báo chí Trung Quốc “ Tuyết lớn tại Thường Châu đã phủ kín mặt sân vận động cùng khu vực khán đài không có mái che. Ban quản lý sân đã nỗ lực tối đa, công tác dọn từ mặt sân đến khu vực khán đài diễn ra liên tục”. Cho đến thời điểm hiện tại, BTC vẫn chưa có thông tin chính thức hoãn trận đấu.


U23 Việt Nam đang chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tại Thường Châu, Trung Quốc

Người hâm mộ đang mong chờ tin tức sớm nhất từ phía AFC và BTC. Hàng triệu con dân Việt Nam đang hướng về các chàng trai đầy nhiệt huyết quả cảm.

Theo AFC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang