Sức hút "không tưởng" của Bùi Tiến Dũng: Sở hữu lượng người theo dõi gấp đôi Sơn Tùng M-TP!

Nếu như lượng người theo dõi trang cá nhân của Sơn Tùng là hơn 1 triệu thì con số này trên Facebook Bùi Tiến Dũng tính đến thời điểm hiện tại đã là hơn 2,5 triệu.

Trong showbiz Việt hiện nay, có thể nói Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất nhì. Bằng chứng là mỗi lần xuất hiện, anh lại thu hút một số lượng lớn người hâm mộ. Trên Facebook cá nhân, Sơn Tùng cũng đón nhận hơn 1 triệu người theo dõi để thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình. Trên thực tế, không ít nghệ sĩ Việt cũng đã từng bày tỏ sự ghen tị về sức hút mạnh mẽ mà Sơn Tùng sở hữu.

Thế nhưng, đã xuất hiện một nhân vật có độ thu hút "không tưởng", thậm chí là gấp đôi Sơn Tùng M-TP. Không ai khác, đó chính là chàng thủ môn góp phần lớn vào kỳ tích của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á - Bùi Tiến Dũng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã sở hữu hơn 2,5 triệu người theo dõi và con số này vẫn đang tăng theo từng giờ. Trước đó, chia sẻ của Bùi Tiến Dũng sau trận đấu chung kết cũng đón nhận hơn 1,6 triệu lượt thích - điều mà rất ít sao Việt làm được.


Sơn Tùng nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ có sức hút mạnh mẽ nhất với hơn 1,2 triệu người theo dõi.


Trong khi đó, lượng người theo dõi của Tiến Dũng tính đến thời điểm hiện tại đã là hơn 2,5 triệu người và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại!


Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng đón nhận hơn 1,6 triệu người thích và hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang