Tai nạn hy hữu: Bị táo rơi từ tầng 24 xuống trúng đầu, bé gái 3 tháng tuổi chấn thương sọ não

Sau khi bị một quả táo rơi vào đầu, một bé gái 3 tháng tuổi đã rơi vào trạng thái vô thức và ngay cả khi tỉnh lại, não bộ của cô bé cũng sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

Vào ngày 9/3, bé Tongtong, 3 tháng tuổi được bà ngoại ẵm xuống khoảng sân trước chung cư Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc dạo chơi. Tuy nhiên, khi đang đi dạo xung quanh, bé Tongtong bất ngờ bị một quả táo rơi trúng đầu, khiến đầu của em bị sưng tấy và cô bé cũng rơi vào trạng thái vô thức.

Ngay lập tức, gia đình Tongtong đưa bé tới bệnh viện để thăm khám. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán Tongtong bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu, hộp sọ và mạch máu bên trong đều bị vỡ.

Mặc dù các bác sĩ đã thuật để làm giảm tình trạng chảy máu trong não bé Tongtong nhưng cho tới bây giờ, cô bé vẫn hôn mê bất tỉnh. Các bác sĩ nói rằng mặc dù Tongtong có tỉnh lại, cô bé có nhiều khả năng bị chết não.

Bé Tongtong, 3 tháng tuổi, bị táo rơi trúng đầu khiến não bị tổn thương nghiêm trọng. Ảnh Shanghaiist

Gia đình bé Tongtong đã báo cảnh sát để làm rõ vụ việc. Sau khi kiểm tra ADN trên quả táo, cảnh sát xác định quả táo khiến bé Tongtong bị thương thuộc về bé gái 11 tuổi sống ở tầng 24 của chung cư Đông Quản.

Theo báo cáo địa phương, cha của bé gái 11 tuổi nói rằng lúc đó cô bé đang cố cho chó ăn nên mới vô tình làm rơi quả táo qua cửa sổ. Cha của cô bé này đã hứa sẽ chịu trách nhiệm về sai lầm của con gái mình và trả tiền viện phí cho Tongtong cũng như bồi thường cho tai nạn này.

Cho tới nay, người đàn ông đó đã đưa cho gia đình ít nhất Tongtong 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng). Trong khi đó, viện phí của Tongtong đã lên tới 130.000 tệ (gần 470 triệu đồng).

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang