Tai nạn kinh hoàng: Người mẹ cầm lái khiến xe rơi thẳng xuống sông, 5 con tử nạn

Tai nạn đau lòng này vừa xảy ra tại Trung Quốc.

Theo một thời báo tin tức của Trung Quốc, vào tầm 7h tối ngày 1/8 vừa qua, tại thị trấn Vân Đình, TP Giang Âm, Vô Tích, Giang Tô đã xảy ra một tai nạn thảm khốc. Xe oto 7 chỗ rơi thẳng xuống sống, khiến một gia đình gồm 7 người bị mắc kẹt.


Chiếc xe được trục vớt khỏi lòng sông

Tai nạn được lực lượng cứu hộ và cả người dân gần đó can thiệp kịp thời, cứu sống được bố mẹ và đưa 5 người con đi cấp cứu. Nhưng thật đáng tiếc, 5 người con đều đã tử vong sau khi vào bệnh viện.

Biết được tin đó, hai vợ chồng đã khóc lóc thảm thiết. Có lẽ người mẹ này đang vô cùng hối hận, bởi chính bà là người cầm lái.

Theo thông tin bên lề, nhiều khả năng, người này vừa học lái xe nên chưa thành thạo. Người chồng thì ngồi ở ghế phụ. Khi lên dốc cầu, có thể do đạp nhầm chân ga thay vì phanh, chiếc xe đã lao thẳng xuống sông

Hiện chưa có clip chính thức của vụ việc, nhưng trên mạng đã xuất hiện 1 số ảnh hiện trường. Qua đó, cơ quan chức năng cũng kêu gọi các gia đình cần cẩn thận hơn trong việc lái xe, đặc biệt là phụ nữ - để tránh xảy ra các sự việc đáng tiếc như thế này. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang