Tài tử So Ji Sub – “trai ế” U40 đắt giá của showbiz Hàn

Tài tử So Ji Sub sinh năm 1977 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh được biết đến như một diễn viên thực lực, một ca sĩ/rapper và là một người mẫu đắt giá.

Đến Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh, tài tử điển trai So Ji Sub khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc ấy, thần thái ấy sau bao năm rồi mà vẫn đỉnh đến vậy!


So Ji Sub đến Việt Nam 

Thời niên thiếu khép kín

Thời niên thiếu, So Ji Sub từng đoạt huy chương bơi lội cấp quốc gia, sau đó, anh được đào tạo để trở thành vận động viên bơi chuyên nghiệp trong suốt 11 năm. So Ji Sub cũng là thành viên chính thức của đội tuyển bóng ném Hàn Quốc.


So Ji Sub thời niên thiếu

Tuy nhiên, thời cấp ba, anh không có nhiều bạn bè vì trầm tính và khép kín. Nhiều nguồn tin cho hay, So Ji Sub càng trở nên lầm lỳ hơn kể từ khi bố mẹ ly hôn. Để khỏa lấp nỗi buồn, So Ji Sub tìm đến âm nhạc. Đây cũng chính là lý do giúp enh trở thành một ca sĩ như hiện tại.

Sự nghiệp điện ảnh chỉ toàn vai… phụ

Năm 1996, So Ji Sub chạm ngõ diễn xuất với vai khách mời trong phim sitcom hài "Three guys and three girl" - do Song Seung Hun đóng chính. Anh từng kể, giai đoạn mới khởi nghiệp, anh thường bị nhận xét tiêu cực về ngoại hình, họ nói anh không bao giờ có thể thành công với đôi mắt một mí. Nhiều người khuyên anh nên bỏ làm diễn viên vì kém sắc và thiếu tố chất. Tuy nhiên vượt qua sự mỉa mai, tài tử vẫn quyết bám trụ nghề.


So Ji Sub có đôi mắt không đều mí


Suốt bảy năm sau đó, So Ji Sub toàn đóng vai phụ trong loạt phim "Người mẫu", "Lời cầu hôn ngọt ngào", "Luật sư" và "Chuyện hẹn hò"...


Theo Naver, tên tuổi của anh chìm nghỉm giữa dàn sao đình đám bấy giờ là Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Kim Min Jong, Son Ji Chang...

Năm 2002, So Ji Sub vụt sáng trở thành ngôi sao khi tham gia vào bộ phim "Giày thủy tinh” với vai Park Chul Woong - chàng du côn xốc nổi, nổi loạn nhưng có trái tim chân thành. Anh yêu Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo đóng) tha thiết dù biết cô dành tình cảm cho chàng trai khác. Cuối phim, nhân vật của So Ji Sub khiến người xem nức nở khi gục chết ngay trên đường đến lễ cưới.


“Giày thủy tinh” chính là bàn đạp lừng lẫy nhất của So Ji Sub để có được như hôm nay

Kể từ năm 2004, So Ji Sub lấy nước mắt khán giả khi liên tục đóng vai si tình nhưng đoản mệnh trong "Chuyện tình Bali" và "Xin lỗi anh yêu em". Giới chuyên môn cũng đánh giá cao nỗ lực của So Ji Sub trong diễn xuất. Đạo diễn Lee Hyung Min của "Xin lỗi anh yêu em" từng cho biết, anh luôn đến trường quay sớm để nghiên cứu kịch bản và tự thực hiện những cảnh quay hành động.


Chính những cảnh diễn nội tâm, đau khổ của tài tử trong loạt phim này giúp anh trở thành sao hạng A trong showbiz Hàn Quốc

Dự án màn bạc "Only You” đã giúp So Ji Sub đoạt giải thưởng Daesang đáng giá tại Korean Culture and Entertainment Awards. Chuyện tình giữa cô gái khiếm thị và chàng cựu võ sĩ đấm bốc do Han Hyo Joo và So Ji Sub đóng chính gây xúc động. Bộ phim này cũn được chọn là phim chiếu mở màn cho liên hoan phim Busan hồi năm 2011.  

Tháng 7/2017, phim bom tấn "Battleship Island" (Đảo địa ngục) của So Ji Sub đóng cùng Song Joong Ki đã gây được hiệu ứng mạnh mẽ khi phá kỷ lục lượt xem trong ngày đầu công chiếu, trở thành một trong số ít những bom tấn đắt giá của điện ảnh Hàn Quốc hiện tại.


So Ji Sub trong "Battleship Island" (Đảo địa ngục)

Ngoài diễn xuất, còn là một người mẫu, ca sĩ


So Ji Sub cao 1m82 cùng body hoàn hảo. Lợi thế này giúp anh dù diện trang phục nào cũng không giấu được vẻ đẹp rắn chắc, khỏe mạnh

So Ji Sub bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên. Năm 1995, khi biết ca sĩ Kim Sung Jae làm đại diện thương hiệu cho hãng quần jeans danh tiếng, vì muốn được đứng chung sân khấu với thần tượng, So Ji Sub bỏ bơi lội và bóng ném để đăng ký làm người mẫu của hãng. Nhưng chưa kịp đứng chung sân khấu cùng thần tượng thì Kim Sung Jae đột ngột tử vong, So Ji Sub trở thành một phương án thay thế, anh được thay ngôi sao quá cố trở thành người mẫu đại diện cho hãng.

Ngoài diễn xuất, So Ji Sub còn là ca sĩ hip hop - từng ra nhiều album cùng những chuyến lưu diễn châu Á để kỷ niệm 20 năm sự nghiệp. Các buổi giao lưu của anh tại Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Indonesia... thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ. Sau đó, tài tử quyên góp toàn bộ số tiền kiếm được từ chuyến fan meeting cho tổ chức từ thiện Good Neighbors (100 triệu won - khoảng 89.000 USD) nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Theo Naver So Ji Sub là ngôi sao kín tiếng trong chuyện đời tư và luôn nằm trong danh sách những "quý ông độc thân đắt giá" của làng giải trí Hàn

Trong lần phỏng vấn gần đây với DongA, tài tử vừa bước qua tuổi 40 chia sẻ chưa đủ tự tin bước vào hôn nhân. “Bây giờ bạn gái còn chưa có, tôi không muốn tạo áp lực cho mình”, anh nói. Bên cạnh diễn xuất và âm nhạc, So Ji Sub còn là doanh nhân thành đạt với công ty giải trí riêng, tự xuất bản tạp chí và sở hữu chuỗi cà phê ăn khách.

Một số hình ảnh của So Ji Sub trong lần đến Việt Nam vừa rồi: 


"Trai ế" U40 So Ji Sub 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang