Tâm thư của một người đàn ông vừa góa vợ đã đi bước nữa

''Vợ tôi đã qua đời, vợ Oswalt cũng vậy. Và chỉ có chúng tôi mới có quyền quyết định cuộc đời mình, không một ai có quyền can thiệp''

Khi nam diễn viên hài người Mỹ Patton Oswalt tuyên bố đính hôn với bạn gái mới chỉ 15 tháng sau khi vợ qua đời, anh đã vấp phải sự chỉ trích quyết liệt của dư luận. Lấy lý do ''15 tháng là quá sớm để đi bước nữa'', nhiều người đã cho rằng người đàn ông này sống quá vô tình.

Ngay lúc đó, Andy Ostroy - một diễn viên 50 tuổi, người cùng cảnh ngộ với Oswalt - đã lên tiếng bênh vực. Ông cho rằng: ''Những người ngoài sẽ không bao giờ hiểu được nỗi đau mà người khác phải trải qua và gánh chịu''. Được biết, Andy Ostro vừa đi bước nữa sau khi vợ qua đời. 


Ostroy thuở còn bên vợ và con gái

Dưới đây là ''tâm thư'' của Ostroy được đăng tải trên Huffingtonpost:

"Cách đây 3.901 ngày, tôi vô cùng đau đớn khi phát hiện ra vợ mình, diễn viên và đạo diễn Adrienne Shelly, đã bị giết trong văn phòng. Kẻ thủ ác ấy sắp xếp mọi thứ như một vụ tự tử. Lúc đó, vợ tôi mới 40 tuổi, vẫn còn trẻ trung, xinh đẹp và yêu đời. Cô ấy có rất nhiều kỳ vọng, ước mơ phía trước, nhưng định mệnh đã mang cô ấy đi khỏi tôi và cô con gái nhỏ.

Cái chết của vợ khiến tôi đau khổ và bị tàn phá rất nhiều. Tôi thường xuyên không thể hình dung được một tương lai mà không có cô ấy. 

Cùng cảnh ngộ, tháng 4/2016, nam diễn viên hài Patton Oswalt cũng đau đớn khi phát hiện ra vợ mình đột ngột qua đời trong giấc ngủ.


Patton Oswalt và người vợ quá cố 

15 tháng sau, khi tuyên bố đính hôn với người phụ nữ khác, anh đã chịu rất nhiều lời nhạo báng và chửi rủa như ''quá sớm'', rằng anh không yêu vợ thật lòng. Mọi người phán đoán theo các rất độc ác. Và hình như, người ta muốn thấy anh ấy chìm trong nỗi đau hơn là đón nhận hạnh phúc một lần nữa?

Tôi nhớ vợ tôi rất nhiều. Mùi hương, sự hài hước, vẻ mặt khi tức giận và cả tình yêu nồng nhiệt mà cô ấy dành cho tôi nữa. Tôi đã rất sợ hãi.

Tôi muốn được an ủi, nên đã ngã vào vòng tay của vài người phụ nữ. Điều đó làm tôi cảm thấy dễ chịu và an toàn

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi hết đau buồn và ngừng yêu vợ. Tôi cứ như bị hôn mê vậy... Nhưng tôi còn đứa con gái để chăm sóc, và cả bản thân mình nữa.

Rồi tôi tháo nhẫn cưới để gặp gỡ và hẹn hò những người khác. Tôi định yêu lại lần nữa. Có ai thấy tôi nằm cuộn tròn trên sàn nhà và khóc để lả người đi không? Có thể hiểu cảm giác trước đó là người hạnh phúc nhất thế gian, thì một giây sau đã phải vật vờ cô đơn như một bóng ma? Các bạn có nuôi dạy Sophie cùng tôi không? Các bạn có giúp tôi trở lại cuộc sống bình thường được không?

Vợ tôi đã qua đời, vợ Oswalt cũng vậy. Và chỉ có chúng tôi mới có quyền quyết định cuộc đời mình, không một ai có quyền can thiệp. 

Vì vậy, hãy để anh ấy được yên. Và chúc phúc cho an ấy''

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang