Tập 6 Vì yêu mà đến: Chàng trai cao 1m80, nấu ăn giỏi, "chưa một lần yêu" vẫn tay trắng ra về

Tập 6 "Vì yêu mà đến" vừa lên sóng tối 19/10. 8 khách mời nữ góp mặt trong tập phát sóng tối 19/10 có thêm một gương mặt mới là Emma Nhất Khanh thay cho người mẫu ảnh Trang Ly đã xuất hiện ở tập 4.


Dàn sao tham gia chương trình

Hai anh chàng khách mời của tuần này là Quang Nhật (22 tuổi) và Thái Hiệp (25 tuổi). 

Vừa xuất hiện ra sân khấu, Quang Nhật đã khiến 8 cô gái hò reo phấn kích vì nụ cười tỏa nắng và chiều cao lý tưởng 1m80. Điều khiến nhiều khách mời nữ bất ngờ nhất là chàng sinh viên này vẫn chưa trải qua một mối tình chính thức nào. Chính vì lẽ đó mà Quang Nhật đăng ký góp mặt tại chương trình để bày tỏ tình cảm với Gia Linh.


Cao 1m80, "chưa một lần yêu" vẫn tay trắng ra về chính là anh chàng Quang Nhật, sinh viên đại học Hutech

Anh chuẩn bị một tiết mục nhảy khá vui nhộn và ấn tượng để các vũ công đưa Gia Linh lên sân khấu theo điệu nhạc. Kết thúc bài biểu diễn cùng những người bạn, Gia Linh được Quang Nhật tặng một bó hoa thay cho lời muốn nói. Gia Linh chủ động bày tỏ: "Em là tuýp người thích đàn ông lịch lãm, chín chắn". Quang Nhật nhanh chóng đối đáp: "Ý em nói là em thích anh đó hả?".

Tuy nhận được lời bày tỏ tình cảm hết sức chân thành và những món quà ý nghĩa từ trai đẹp Quang Nhật, nhưng Gia Linh vẫn bối rối và nhẹ nhàng từ chối: "Em chưa đủ can đảm để bước tiếp cùng anh". Quang Nhật đành ngậm ngùi ra về khi không nhận được lời đồng ý từ đối tượng, cũng như không có một cô gái nào nhấn nút để "tỏ tình" cùng anh.

Chàng trai thứ hai gây ấn tượng với các cô gái khi sử dụng hình thức chọn lựa bí mật. Anh chàng sẽ chọn người mình thích từ phía sau để bày tỏ. Và kết quả, Oanh Kiều chính là cô gái nhận được sự quan tâm từ anh chàng chuyên viên tài chính 25 tuổi Thái Hiệp. 


Cũng như lần trước, chàng trai đến "tỏ tình" với Oanh Kiều nhỏ hơn cô 3 tuổi. Trước khi bắt đầu câu chuyện của mình, Thái Hiệp khá khôn khéo khi hát ca khúc "Nhỏ ơi" để lấy cảm tình từ các cô gái

Thái Hiệp biết Oanh Kiều quê ở Đà Lạt và hiếm khi về nhà nên đã chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn ngay trên sân khấu dành tặng cô nàng. Những câu nói và phần chuẩn bị chàng công tử Bạc Liêu khiến Oanh Kiều vô cùng xúc động: "Kiều biết Hiệp đã 3 năm rồi, nhưng không ngờ Hiệp lại để ý Kiều và muốn phát triển mối quan hệ này."

Xúc động nhất là khi Thái Hiệp trao cho Oanh Kiều chiếc khăn len và nói: "Kiều dùng chiếc khăn này để nhớ em. Đà Lạt lạnh lắm". Nữ diễn viên lặng im mà rưng rưng vì cảm động: "Kiều thích bài "Nhỏ ơi" của Hiệp, Kiều thích "cái nắm tay" của Hiệp. Nhưng từ lâu Kiều đã xem Hiệp là một người bạn ở trong suy nghĩ cùa Kiều. Và có lẽ chúng ta nên tiếp tục làm bạn như vậy".

Tập 7 "Vì yêu mà đến" sẽ tiếp tục được phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (26/10) trên HTV7.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang