Thánh nhọ: Lén đi chơi với bồ, anh chàng bị chính bồ up ảnh "Rau, ai ưng lấy inbox”

Mới đây, trong một group tâm sự kín, một cô gái có tên FB N.T.H đã đăng đàn cầu cứu chị em khi phát hiện bạn trai mình lén lút đi chơi với người khác, rồi bị chính cô ta up ảnh lên facebook cá nhân, kèm nội dung: “Rau, ai quan tâm inbox”.

Cụ thể, cô gái viết: “Người yêu đi chơi với gái. Mà đứa kia nó lại up ảnh người yêu em với caption như thế kia thì các chị bảo em phải làm sao ạ. Caption của nó: “Rau, ai ưng thì inbox lấy thông tin nhé”.

Chuyện thật như đùa này ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất đông chị em Eva. Chỉ trong nháy mắt mà tâm sự bối rối này đã thu hoạch được hơn 1 ngàn lượt like và gần 500 comment tư vấn.

Trong tình huống này, các chị em đều khuyên cô gái nên bình tĩnh và tìm cách ứng xử sao cho khéo léo để cả anh cả ả đều phải phục lăn. Ngoài ra, họ cũng khuyên cô nên nói chuyện với người yêu để tìm hiểu chân tướng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến tình cảm hai bên. Biết đâu đây chỉ là một trò đùa giữa bạn bè với nhau.

Một số chị em khác bá đạo hơn thì vào tư vấn cách giải quyết khéo léo, hợp tình, hợp lý nhưng khả năng gây cười thì không kém. Cụ thể, các chị em đã tư vấn cho cô gái trên như sau:

FB Q.N: “Comment: Rau này quê em đầy. Nhưng rau em trồng đã hỏi ý kiến chưa mà mang đi bán, khác gì ăn cướp không.”

FB H.X: “Hài, rau mình trồng tươi tốt bị đứa không trồng nhổ đi bán.”

Fb C.H.L: “Em comment là rau em trồng mà chị đăng bán thế có thấy vui không?”

FB H.Y: “Comment: Rau này phun thuốc trừ sâu chưa em?”

FB H.T.L xui dại: “Thì em đăng ảnh chị ấy vào hội adam, rồi cho cả thông tin luôn cho ăn khách. Ăn chuối trả chuối, hợp lý quá nạ.”

FB L.H: “Thả tim đi em, xong bình luận kèm ảnh người yêu rồi hỏi: sao người yêu chị hao hao giống người yêu em nè. Bọn em quen…tháng, còn chị thì sao???”

FB L.A: “Comment ngay là rau này em phun thuốc sâu rồi đó, các chị em dùng cẩn thận ngộ độc”.

FB H.N: “Anh kia nhục quá. Chia tay trong im lặng là được chị ơi. Anh có hỏi tại sao thì hửi lại cái ảnh trên kèm câu nói: Anh cũng chỉ là rau thôi, mà rau như anh quê em đầy. Im lặng là đỉnh cao của khinh bỉ. Càng chửi thì hội đó càng nghĩ mình quan tâm.”

FB N.N.N: “Là mình thì kết bạn rồi thả tim, comment luôn cho bõ tức: rau này của chị em ơi, nhìn xanh thế hôm qua mới bỏ phân, ăn thì rửa cẩn thận không còn dính thì khổ nhé.

FB T.H xui dại: “Thớt đi làm giả cái tờ giấy xét nghiệm anh người yêu bị HIV, rồi comment vào trong bài đấy.”

FB H.B: “Vào ảnh chị kia coment: Hôm qua bà tưới shit có khác, hôm nay rau tươi rói”.

FB T.A.B: “Gặp người yêu mình, chắc mình chỉ nói 1 câu thôi: Anh làm rau à, mà rau thì quê em trồng đầy. Anh đi ra đi em không chăn rau nhé.”

FB L.H: “Sao chị không vào comment xin info ngay”.

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng hiện giờ, chủ đề này vẫn nhận được rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang