Thanh niên bị "cắm sừng" trước ngày cưới vì bạn gái cặp kè với HLV phòng gym

Câu chuyện được đăng tải trên NEU Confessions đang khiến rất nhiều người tranh cãi. Vô tư để vợ sắp cưới đi tập gym giảm cân, nào ngờ lại mất luôn cô nàng vào tay anh HLV.

Có câu "30 chưa phải là Tết", thế nên dù bạn có yêu ai đó đến mức đã ăn hỏi rồi, sắp cưới đến nơi rồi chỉ còn chờ mỗi chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn thôi... thì vẫn có thể mất vợ như chơi.

Mới đây, một thanh niên vừa đau khổ vừa tức tối khi phát hiện bị người yêu "cắm sừng" khi chỉ cách ngày cưới chỉ vài tháng nữa. Anh chàng trút bầu tâm sự trên NEU Confessions khiến dân mạng đồng loạt thương cảm. 

Lý do khiến chàng trai mất vợ sắp cưới khá bi hài. Anh vô tư để người mình yêu đi tập gym giảm cân trước ngày chụp ảnh cưới. Nào ngờ, cô nàng bị anh chàng HLV phòng gym dáng vẻ to cao phổng luôn tay trên. Thế có oái oăm không cơ chứ!

Toàn bộ câu chuyện hút 11k like được thanh niên chia sẻ trên NEU Confessions như sau:

"Mình và cô ấy sắp cưới. Cô ấy học NEU mới ra trường năm ngoái, đang làm kế toán. Bọn mình lên kế hoạch tháng 4 âm lịch sẽ cưới, ăn hỏi rồi, ra mắt hai bên rồi, ngày cưới chọn rồi, chỉ có chụp ảnh cưới và đăng kí kết hôn là chưa. 

Cô ấy thuộc tạng người mập mập, kiểu béo bụng, ngón tay to bàn bắp chân to. Cô ấy nói với mình muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp để đời, nên nếu không giảm cân sẽ không thể mặc váy cưới đẹp. Phương pháp cô ấy chọn là đi tập gym. 

Từ đó mình không gặp cô ấy nữa. Ngày cô ấy đi làm, chiều về đi tập, mãi tới 9 giờ tối mới về tắm rửa xong lại đi tụ tập bạn bè. Cô ấy nói còn vài tháng nữa là hết độc thân nên muốn gặp bạn bè nhiều hơn. 

Mình tin tưởng nhưng mình đã lầm. Bao nhiêu lần nói đi với bạn là bấy nhiêu lần cô ấy đi với đứa con trai mặt trẻ đáng tuổi em cô ấy vào nhà nghỉ. Hỏi ra mới biết thằng đó sinh năm 1998. 

Vì cả tuần không gặp cô ấy nên mình đánh trộm đến phòng (mình và cô ấy ở xa nhau, mình bên Long Biên còn cô ấy ở Mỹ Đình). Lặn lội đến và thấy cô ấy đang leo lên xe thằng đó rồi ôm eo để nó chở đi mất. Mình nói chia tay luôn! 

Cô ấy van xin bảo nếu bố mẹ cô ấy biết cô ấy sẽ chết. Mình hỏi quen thằng kia ra sao thì cô ấy bảo thằng đó dạy gym cho cô ấy. Vậy nên các bạn à, đừng dại mà cho người yêu đi tập gym một mình khi bạn cảm thấy mình không thể có ngoại hình bằng các bạn HLV".

Thanh niên bị cắm sừng trước ngày cưới vì bạn gái cặp kè với HLV phòng gym - Ảnh 2.

Xin người yêu đi tập gym để giảm cân chụp ảnh cưới cho đẹp... cuối cùng yêu luôn người khác (Ảnh minh họa).

Dân mạng nghe xong câu chuyện này đã góp nhiều ý kiến vừa là an ủi vừa là chia sẻ suy nghĩ cá nhân với chàng trai bị phụ tình. Có không ít ý kiến cho rằng bạn nữ trong câu chuyện này tình cảm vốn không vững nên mới bị "say nắng" trước ngày cưới. 

Ai cũng có thể "thả thính" với bạn quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ hay không. Không thể trách anh chàng HLV sinh năm 1998 kia vì có thể, anh ta cũng không biết cô gái mà mình đang yêu sắp kết hôn. 

Bạn Lê Hiền chia sẻ trải nghiệm của mình: "Phòng tập thường ít nữ, nhiều nam lắm. Đợt người yêu mình cho đi tập, mấy anh ở phòng tập cũng xin số điện thoại, Facebook mình này nọ. Cũng nghĩ anh em hướng dẫn nhau thế thôi. Facebook mình có để relationship đàng hoàng mà các anh ấy vẫn muốn đập chậu cướp bông. Từ đó mình không dám đi tập nữa vì sợ người yêu ghen. Nên có như thế nào cũng do bạn nữ ấy không tự chủ thôi, chứ cũng chả trách các anh được".

Thanh niên bị cắm sừng trước ngày cưới vì bạn gái cặp kè với HLV phòng gym - Ảnh 3.

Gym không có lỗi, lội tại tình yêu chưa đủ. (Ảnh minh họa)

"Ông nên cảm ơn gym thì có, bản chất đã thế rồi, đi tập gym chỉ là chất xúc tác để bản chất phản ứng nhanh hơn thôi. Lấy về rồi mới phản ứng khi ấy ông lại ân hận không kịp ấy chứ", Phạm Nam nói.

Bích Đào nói lời công bằng: "Tập gym chả có gì là xấu cả. Nếu vợ suýt cưới của bạn không bật đèn xanh thì cũng chả có bạn sinh năm 1998 nào nhảy vào như thế đâu. Do bản thân mình hết".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang