Thanh niên cưa em gái 3 tháng bất thành, chuyển sang tán chị 1 tuần đã đổ

Thế là anh chàng nghiễm nhiên lên chức anh rể của crush trong có 1 tuần ngắn ngủi.

"Tình yêu là gì?" chắn chắn sẽ là câu hỏi khó trả lời nhất đối với cô gái trong tâm sự này.

Mới đây, trên trang fanpage Neu Confessions đăng tải dòng tâm sự ngắn của một cô nàng sinh viên chia sẻ đang nhận nhiều quan tâm của dân mạng.

Thanh niên cưa em gái 3 tháng bất thành, chuyển sang tán chị 1 tuần đã đổ - Ảnh 1.
Dòng chia sẻ của cô nàng sinh viên

Em gái kiêu kỳ gặp ngay bà chị biết tận dụng cơ hội

Chắc hẳn cô gái trong tâm sự này đã có một ngày đầu năm 2018 chẳng mấy vui vẻ khi tận mắt chứng kiến cảnh người con trai mới tuần trước còn tán tỉnh, còn tỏ tình mình nay đang tay trong tay, môi kề môi với người chị ruột.

Những ngày cuối năm, ai cũng hối hả với mọi thứ kể cả chuyện tình cảm. Anh chàng trong câu chuyện này hối thúc cô gái nhận lời yêu dù hai người mới chỉ đi chơi với nhau 3 tháng trời. Có thể sự tấn công dồn dập khiến cô gái còn nhiều hoài nghi, anh chàng chốt chắc nịch luôn: "Em không yêu anh, anh yêu người khác đấy".

Thanh niên cưa em gái 3 tháng bất thành, chuyển sang tán chị 1 tuần đã đổ - Ảnh 2.
(Ảnh minh họa)

Có thể cô nghĩ anh đùa nên thành ra tạo khoảng cách, nào ngờ sau 1 tuần, anh này tuyên bố có người yêu. Người mà cô hoàn toàn thân thuộc, vâng đó chính là chị gái ruột của mình. Nước đến chân rồi cô vẫn không chịu nhảy mà vẫn tưởng tượng anh ấy đang thử lòng mình thôi, anh ấy chỉ yêu mình thôi làm gì có người khác chỉ vì cho rằng hai người không đả động gì, không kết bạn với nhau thì lấy đâu chuyện yêu đương.

Đêm Coutdown, để chứng minh mình thực sự có người yêu, anh vời người yêu khóa môi còn đăng clip lên mạng để bạn bè đều hay nữa cơ chứ. Đên lúc này, cô gái mới ngỡ người "đây là đâu, tôi là ai, thế là thế nào?". Được cả cô chị cũng cẩn thận nhắn nhủ cô gái: "Có không giữ, mất đừng tìm".

Thanh niên cưa em gái 3 tháng bất thành, chuyển sang tán chị 1 tuần đã đổ - Ảnh 3. (Ảnh minh họa)

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng tâm sự nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng.

"Chúng ta luôn ảo tưởng về vị trí của bản thân trong lòng người khác.

Làm sao em biết nó không tán chị em, anh dám chắc nó thả thính cả 2 chị em", tài khoản Huy Hoàng bình luận.

"Lườm rau gắp thịt. Mà tỏ tình rồi thì em nên cho cậu ta 1 câu trả lời rõ ràng: 1 là em thích anh, 2 là em không thích anh, mời anh đi.

Chứ cứ lưỡng lự thì nó biết đâu mà lần, chị em lại đồng ý ngay nó chả hốt. Năm hết tết đến rồi, trâu chậm uống nước đục ở đâu cũng thế em", tài khoản Uyển Nhi bình luận.

"Có chị gái kiểu này cũng sốc tận óc ấy nhỉ", tài khoản Vân bình luận.

"Thanh niên cứng nhất năm, phải có những chàng trai như vậy thì các bạn nữ mới bớt kiêu", tài khoản Mạnh Tuấn bình luận.

"Câu trả lời của bà chị xuất sắc quá", tài khoản Lê Hiền bình luận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang