Thanh niên ế 10 năm lần đầu dẫn bạn gái về nhà, bất ngờ khi gia đình đã tính luôn ngày cưới

Vừa gặp mặt, mẹ người yêu đã cho tiền mua áo, giày dép. Ông bà khen tới tấp, còn ai số hưởng hơn cô nàng này chứ?

Mới yêu nhau 2 tháng, anh chàng rủ người yêu qua nhà chơi, ai ngờ cô nàng gặp cảnh khiếp cả hai chỉ biết ngượng.


Dòng tâm sự của cô gái lần đầu tiên đến nhà người yêu chơi

Đó là câu chuyện của cô gái đang yêu anh chàng hơn 6 tuổi mới đi du học Thạc sĩ về hơn 1 năm. Mới yêu được 2 tháng, cô gái đồng ý về nhà bạn trai chơi, chắc hẳn cô không thể tưởng tượng được gia đình người yêu lại hiếu khách và thèm có con dâu đến thế. Vừa về đến nhà, cậu em thấy cảnh lạ chưa từng có trong vòng 10 năm nay, liền gọi ngay cả nhà xuống, mẹ người yêu vồn vã hỏi han, mời mọc trong khi cô bạn vẫn còn đang ngơ ngác.


(Ảnh minh họa)

Nào hỏi "con dâu tương lai" thích ăn gì cô mua, còn cho cả tiền để mua quần áo, giày dép mới. Đến ông bà cũng hỏi thẳng luôn vào câu chuyện: "Người này mắn đẻ lắm. Khà khà, ông thấy thằng MÍT khéo chọn chưa?", "Thế...thế 2 đứa khi nào ăn hỏi rồi cưới?".

Mọi người chỉ nói câu chuyện xoay qoanh: "Thằng MÍT nhà cô nó ế, nó ham học quá, nó abc xyz", đại loại là kể lể rồi "Cháu thương thằng MÍT nhà cô, nó bị hâm hâm nên chục năm rồi mới có người yêu, đừng bỏ nó!".


(Ảnh minh họa)

Câu chuyện cứ thế cho đến khi bố người yêu về cũng vui không kém, liền khao luôn cả nhà đi ăn mừng kỷ niệm Mít dẫn bạn gái về nhà.

Thấy chuyện đi quá xa với dự định, anh chàng ế 10 năm cắt mạch vui cả nhà với lý dọ người yêu bận nên phải về gấp. Cả hai rút lui trong không khí trầm xuống của gia đình.

"Trên đường về nghĩ lại mình cứ buồn cười. Mình không nghĩ là con trai mới 27, 28 tuổi mà cả gia đình đã lo vậy. Mình hỏi anh thì anh bảo:

- Mấu chốt quan trọng ở đây là trong 10 năm qua từ hồi năm nhất đến giờ, anh có dẫn ai về đâu, anh cũng không tỏ ra mặn mà với tình yêu nên bố mẹ, ông bà, thằng em trai mới lo đấy em à..."

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiêu dân mạng để lại bình luận:

"Gia đình họ được như vậy thì quá tốt rồi, nhưng chân thành khuyên em nên tìm hiểu kĩ lại bạn trai, nếu không cơ hội để em thành bình phong sẽ rất cao đấy! Chúc em may mắn", tài khoản R.N chia sẻ.

"Cưới nhanh đi không lại tiếc. Kẻ ăn không hết người lần chẳng ra. Tôi đang ước được vậy mà cưới đây. Tâm sự của gái 26+ chưa có người yêu đấy", tài khoản T.T chia sẻ.

"Hồi mình học năm thứ 2 Đại học, mình đi đến nhà một thằng bạn, rủ nó đi thăm bố của một bạn khác mổ ruột thừa. Mà hội ế với nhau, đi tới đó, bố mẹ chúng nó đều tưởng mình là bạn gái, mừng hết biết. Ai ở vào tình huống như này, thấy bố mẹ đáng yêu lắm luôn", tài khoản N.L chia sẻ.

"Em cũng cần tìm một anh Mít vậy thôi. Ha ha, cơ mà em vẫn chưa phấn đấu bản thân thật tốt nên chưa thể gặp được anh Mít của em", tài khoản P.A bình luận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang