Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị "cắm sừng", cô gái lên tiếng: "Mình không được đi học ĐH và bị đánh"

Hiện, clip cô gái bị "bóc phốt" yêu 5 năm, được bạn trai chu cấp toàn bộ tiền bạc vẫn ngoại tình với người khác đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Nhiều người thẳng tay "ném đá" cô gái cạn tình. Trước sóng gió trên MXH, nhân vật chính quyết định lên tiếng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng đã đồng loạt "share" clip và bài tâm sự của một chàng trai tên C.B sống tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Anh chàng "bóc phốt" người yêu có mối quan hệ khác trong lúc mình đi học xa nhà. 

Ấm ức hơn nữa khi C.B tiết lộ đã nuôi bạn gái suốt 5 năm qua. Có khi đi học ĐH, anh phải nhịn ăn sáng để có tiền chu cấp cho bạn gái ở nhà. Tâm sự đau đớn và đoạn clip anh trách mắng, đuổi người yêu ra khỏi nhà vì phản bội mình khiến dân mạng hết sức quan tâm. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với C.B và dùng những lời lẽ xúc phạm cô gái.

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị Cô gái liên tục khóc khi bị người yêu "bóc phốt" ngoại tình đăng clip trên mạng.

"Đang học đại học phải bỏ ngang để kiếm tiền nuôi em ăn học lớp 12, từ tiền nhà trọ tới tiền ăn uống tiền học tất tần tật. Học xong còn lo cho em học nghề. Cả năm trời chỉ cắm đầu vào làm kiếm tiền nuôi em ăn học. Đến lúc học xong ra nghề rồi đưa em về nhà ở cho đỡ tủi thân để anh đi Nhật kiếm tiền về mở tiệm cho em. Anh đi học 3 tháng, em ở nhà chỉ việc ăn ngủ rồi xài tiền của anh. Vậy mà em nỡ lòng nào cắm sừng anh chứ. Yêu thương chiều chuộng hết mức tranh thủ từng ngày nghỉ về thăm em trước khi đi vẫn không quên để tiền ở nhà cho em xài.

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị

fThanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị Nhiều người đồng cảm với C.B, kịch liệt lên án cô gái.

Em ở trong nhà anh, ở trong căn phòng của anh nhắn tin với nó mỗi tối. Lưu số điện thoại nó trong danh bạ là đứa bạn thân của em, rồi để ảnh bạn thân của em để anh khỏi nghi ngờ. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày anh bắt quả tang trời đất như muốn sụp đổ, em bảo do anh đi học xa không quan tâm em, không nhắn tin thường xuyên với em. Em tìm niềm vui mới, nào thì em không đợi được 3 năm đâu, nào thì anh ấy hiểu em quan tâm em hơn anh. 5 năm nay hết lòng yêu em chung thuỷ một lòng một dạ, cuối cùng kết quả là bị em cho 2 cái sừng thế này đây. Không có anh thì em có được như ngày hôm nay không", C.B trút tâm sự.

Theo tìm hiểu, cô gái trong câu chuyện "Nuôi 5 năm vẫn bị cắm sừng" là Tiên Tiên sinh năm 1997, sống tại Buôn Mê Thuộc, Đắk Lắk. Trước những lời chê trách, nhận xét tiêu cực của dân mạng hướng về mình, cô bạn đã có những trải lòng về quãng thời gian 5 năm yêu C.B.

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị cắm sừng, cô gái lên tiếng: Mình không được đi học ĐH và bị đánh - Ảnh 3. Tiên Tiên không ngại dư luận vì mình không hề ngoại tình như C.B nói.

Tiên chia sẻ: "Khi mới yêu nhau, mình đi làm để nuôi 2 đứa. 2 năm nay, ảnh nuôi mình. Ảnh không cho mình đi học đại học và kêu lo cho mình đi học nghề. Lý do sợ mình đi xa rồi quen người khác. Trong 5 năm yêu nhau, mình bị quản rất chặt. Mình bị đánh 4 lần và chịu nhiều ấm ức. Ảnh không cho mình chơi Zalo, lên Facebok cũng không được kết bạn với bạn nam".

Tiên cho biết clip bị C.B mắng chửi, đuổi ra khỏi nhà được quay từ 31/12. Sau khi xảy ra chuyện, Tiên và C.B đã chia tay nhau. C.B dọa Tiên sẽ đem clip lên mạng nếu cô bạn không chịu quay lại với anh. Và cái gì phải đến cũng đã đến!

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị cắm sừng, cô gái lên tiếng: Mình không được đi học ĐH và bị đánh - Ảnh 4. Tiên và C.B thưởu còn mặn nồng.

Cô gái sinh năm 1997 giải thích lý do mình không hề lên tiếng giải thích cho bản thân trong clip: "Lúc đó, mình nhắn tin rất bình thường với bạn chơi game, còn người ta đối với mình sao mình không quan tâm. Anh ta thấy được đã chửi mình rất nhiều, bắt mình ra khỏi nhà. Ảnh còn lao vào đấm, bóp cổ mình... quá hoảng sợ mình không nói được gì".

"Mình thấy sai nên mình mới quyết định dứt tình. Mình mạnh mẽ nhưng cũng không thể nói là không tiếc 5 năm thanh xuân của mình", Tiên nói thêm.

Hiện tại, Tiên đã có người yêu mới. Cô bắt đầu mối quan hệ vì muốn tìm một chỗ dựa về mặt tinh thần và muốn quên đi những chuyện đã qua. Sau khi biết Tiên có bạn trai mới, C.B đã  điện cho người yêu cô hiện tại để nói xấu nhưng người yêu mới đã thông cảm cho Tiên, chỉ trách C.B cạn tình.

Hiện tại, Tiên đang sống tại nhà bố mẹ ruột và muốn quên đi mối tình 5 năm nhiều sóng gió. Còn C.B đang ở Sài Gòn để tiếp học tiếng Nhật. Khi đi, anh đã mang theo điện thoại của cô.

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị cắm sừng, cô gái lên tiếng: Mình không được đi học ĐH và bị đánh - Ảnh 5. Hiện tại, Tiên đã có người yêu mới và anh rất hiểu cho cô.

Thanh niên kể nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị cắm sừng, cô gái lên tiếng: Mình không được đi học ĐH và bị đánh - Ảnh 6. Cô gái đang sống tại nhà bố mẹ.

Trước đó, trên F.B cá nhân, Tiên Tiên cũng đã lên tiếng thanh minh cho mình: "Em là người trong cuộc, em phải chịu mọi thứ một mình. Ba mẹ em cấm yêu anh ấy. Em bỏ nhà đi, cùng đi làm nuôi nhau, chịu nhiều vất vả có lúc nhịn đói. 

Anh chị em hãy đặt mình vào hoàn cảnh của em đi, 5 năm sống không có danh phận, gia đình không công nhận em. Anh ấy tính đa nghi, ghen tuông vớ vẩn, đánh đập em. Em miễn bình luận không phải em chấp nhận những lời sỉ nhục của mọi người. Người yêu nuôi nhau hi sinh cho nhau là đúng, bóc phốt làm gì? Chỉ là tiếc tiền thôi chứ yêu đương gì?".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang