Thêm một ông bố phải ôm chặt gối vì sợ con thức giấc khi Việt Nam thắng

Clip ghi lại cảnh ông bố trẻ phải ôm chặt gối khi cầu thủ Việt Nam ghi bàn quyết định trong loạt sút penalty vì sợ con thức giấc.

Cuối tuần vừa qua, người hâm mộ bóng đá cả nước chắc chưa thể quên hình ảnh một ông bố trẻ quàng khăn mặt, rồi lấy khăn ngậm chặt trong mồm không dám hét lên khi cầu thủ Tiến Dũng ghi bàn quyết định trong loạt sút penalty, giúp U23 Việt Nam lọt vào vòng bán kết U23 châu Á vì sợ con thức giấc.

Sáng nay, cư dân mạng lại xôn xao trước một ông bố khác phải ôm chặt gối hồng trong giờ khắc lịch sử của làng bóng đá Việt Nam. Sở dĩ ông bố trẻ làm vậy vì trong phòng con nhỏ còn đang ngủ. Khoảnh khắc vui mừng không được vỡ òa vì con ngủ của anh khiến người xem cảm thấy thực sự thú vị.

Trò chuyện với chị Trần Huế, chủ nhận video này thì được biết, người trong video là chồng chị, anh tên là Thắng, 25 tuổi. Hiện hai vợ chồng chị đang sống tại Tuyên Quang.

Chị Huế cho biết, trước đó khi con đang lơ mơ ngủ, anh Thắng đã kìm ném rất lâu vào lúc Việt Nam ghi 3-2 trong hiệp phụ. Đến khi cầu thủ Tiến Dũng ghi bàn quyết định trong loạt sút penalty, cả chị và chồng đều vỡ òa cảm xúc. Thấy cái gối ở đầu giường, anh liền lấy ôm luôn. Cả người anh run lên vì hạnh phúc.

Được biết, anh Thắng cũng là một người rất yêu và hâm mộ bóng đá. Anh cũng thường xuyên xem bóng đá ở nhà và hay tham gia đá bóng với đồng nghiệp cơ quan. Các trận đấu của tuyển U23 Việt Nam lần này anh xem không bỏ sót trận nào. Vì con còn nhỏ và nhà đang sửa nên anh Công chỉ ở  nhà xem trên máy tính, không ra ngoài cùng bạn bè, để giúp vợ chăm con.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang