Thí sinh hoa hậu Hoàn Vũ kém trung thực, Mâu Thủy - Hoàng Thùy lần đầu giành chiến thắng

Chiến thắng đầu tiên của Hoàng Thùy - Mâu Thủy khiến khán giả "tâm phục khẩu phục".

Tối 21/10, tập 4 của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Viêt Nam 2017” chính thức lên sóng. Lần này, các thí sinh trải qua ba thử thách là make-p, lựa chọn trang phục và chụp ảnh đôi. Điểm đáng chú ý của tập 4 chính là việc Lệ Hằng tạm thay thế vị trí host của Phạm Hương.


Á hậu Lệ Hằng thay thế vị trí host của hoa hậu Phạm Hương 


Bộ ba giám khảo: Người mẫu Trương Thanh Trúc, Á hậu Lệ Hằng và đại diện nhãn hàng 

Ở phần đầu tiên, 70 thí sinh được chia thành 5 tốp nhỏ để thực hiện bài thi trang điểm theo các phong cách: Phong cách đời thường, phong cách đi phỏng vấn, Phong cách đi tiệc, Phong cách sân khấu, Phong cách sự kiện giao lưu. Trong từng tốp nhỏ, các cô gái lại được bắt cặp với nhau và tiến hàng tự trang điểm cho đồng đội của mình trong vòng 15 phút. Điểm cho từng cô gái chính là phần trang điểm trên mặt đồng đội.

Sau khi hoàn thành bài thi trang điểm, 35 cô gái xuất sắc nhất đã được chọn ra, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Cẩm Tiên, Mỹ Duyên. Ở phần thi này, 35 cô gái lại được chia thành 7 tốp nhỏ để thực hiện bài thi phối trang phục. Á hậu Lệ Hằng cùng người mẫu Thanh Trúc đặt ra các chủ đề gồm có: thành thị, thể thao, quyến rũ, cổ điển kết hợp hiện đại, nữ tính, phá cách.

Với phong cách "Quyến rũ", nhóm thi đầu tiên nhận được lời khen từ ban cố vấn vì biết cách phối trang phục jeans nhưng vẫn đảm bảo sự quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ. Bên cạnh đó, các thí sinh như Mâu Thủy, Cẩm Tiên, Đỗ Lan Vy cũng tạo được điểm nhấn cho riêng mình. Các cô gái này tự tin thể hiện bản thân trong những trang phục hiện đại, thời thượng nhưng cũng không kém phần bắt mắt.


Với nhóm phong cách "Phá cách", thí sinh Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi vì có sự lựa chọn trang phục khá ấn tượng

Nhóm thí sinh thứ 6 với phong cách "Thành thị" mang đến nhiều bất ngờ cho ban cố vấn. Tuy nhiên, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ lại bị nhắc nhở vì đã hết thời gian thi nhưng vẫn chọn thêm trang phục. Ngọc Nữ chia sẻ: "Tôi rút ra được kinh nghiệm cho mình về tính trung thực và quyết đoán". Á hậu Lệ Hằng cho biết: "Tôi không chỉ chấm các bạn về phong cách, ăn mặc mà còn chấm về ý thức tham gia cuộc thi. Tuy là thử thách cá tính hay sexy, nhưng bản thân bạn phải ý thức mình là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Sau phần thi phối trang phục này, 14 cô gái xuất sắc nhất đã được chọn ra. 14 cô gái này tiếp tục bước vào phần thi chụp ảnh. Có cặp thí sinh lần đầu bắt gặp nên không tránh khỏi những bất cập, đáng nói là Hoàng Thùy và Mâu Thủy cùng về một đội khiến giảm khảo Lệ Hằng phải lên tiếng: Riêng 2 bạn vì đã là người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm nên ban giám khảo sẽ chấm khắt khe hơn.” Cuối cùng, cả hai đa không phụ sự mong mỏi của khán giả với màn thể hiện vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp.


Sự thể hiện tụ tin và chuyên nghiệp của hai cô mẫu ảnh đình đám


Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, cặp đôi Mâu Thủy - Hoàng Thùy đã vượt xa các thí sinh còn lại để giành chiến thắng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang