Thích thú loạt ảnh bà mẹ vừa tập yoga vừa cho con bú

Cho con bú luôn là việc khiến các bà mẹ phải chật vật xoay xở. Vậy mà bà mẹ này có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ngay cả khi tập yoga.

Làm mẹ không phải điều dễ dàng và rất dễ làm chúng ta kiệt sức, gây ảnh hưởng tới nhiều thói quen sinh hoạt khi chúng ta chưa sinh con. Người mẹ trẻ Carlee Benear cũng chia sẻ quá trình chăm sóc cô con gái thứ ba mới chào đời của mình, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm cho các bà mẹ đang phải vật lộn với những đứa trẻ sơ sinh.

Carlee, 29 tuổi đã bắt đầu vừa tập yoga vừa cho con bú khi sinh cậu con trai trước đó, và tiếp tục duy trì thói quen này khi cô con gái thứ ba của mình trào đời. Cô cho biết: “Tôi muốn bắt đầu tập luyện sớm bởi môn tập này giúp tôi điều chỉnh tư thế cũng như thư giãn khi cho con bú.”

Cô chia sẻ, phương pháp này giúp cô cảm thấy mình được kết nối với con gái, khi nguồn năng lượng của mình trở nên dồi dào qua các bài tập luyện và lan truyền tới bé qua dòng sữa.

Cộng đồng mạng rất thích thú những bức hình của Carlee trên Instagram. Carlee cho biết thêm: “Cuộc sống khó khăn thậm chí có thể xuất hiện trầm cảm sau khi sinh ám ảnh tôi rất nhiều. Tôi nghĩ các bà mẹ cần phải tìm cho mình những hoạt động lành mạnh và vui vẻ để vượt qua thời kì khủng hoảng này. Cuộc sống bận rộn làm chúng ta bỏ quên mất rằng hạnh phúc có thể bắt đầu từ những điều rất nhỏ như thế này.”

Carlee cũng thường xuyên xuất hiện cùng hai đứa con đầu lòng của cô, chúng cũng rất thích tập luyện cùng mẹ. Rõ ràng, gánh nặng mang thai không ngăn được những bà mẹ yêu thể thao tiếp tục duy trì quá trình tập luyện của mình. Và động lực mà Carlee đưa ra cũng rất đơn giản: “Bạn sẽ làm tất cả những gì tốt cho con bạn.”

Theo Mirror

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang