Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo nhất!

Hình ảnh về những đám cưới độc đáo rước dâu bằng... xe tải, máy cày chính là hình hình ảnh thu hút sự chúy ý của dân mạng trong năm qua.

Thông thường đoàn rước dâu nhà trai thường dùng phương tiện đi lại là ô tô, xích lô, xe máy hoặc đi bộ để đến nhà gái. Thế nhưng những đám cưới độc lạ dưới đây lại diễn ra theo cách chẳng giống ai.

Hải Dương: Nhà trai đi ăn hỏi bằng máy cày gây sốt đường phố

Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo

Ngày 2/12, một đám hỏi bằng 8 chiếc máy cày tại huyện Đức Phong, thị trấn Gia Lộc, TP. Hải Dương đã thu hút được sự theo dõi của cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi và không quên nhấn mạnh đây có lẽ là điều đáng nhớ nhất trong đời cô dâu, chú rể.

Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo2

 “Có lẽ đây chính là điều khó quên nhất của cặp đôi. Không biết vì lý do gì mà đi ăn hỏi bằng dàn máy cày này, tuy nhiên vẫn húc cặp đôi luôn hạnh phúc nhé ”, nick name D.N bình luận.

Hòa Bình: Đám cưới rước dâu bằng... xe tải

Tháng 9/2017, cư dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh một đám cưới đón dâu bằng... xe tải khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo3

Mặc dù không được ngồi trong xe hơi sang trọng nhưng cô cũng không hề khó chịu, mà vẫn cười tươi hạnh phúc và không ngần ngại vén cao váy để trèo lên xe.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới đặc biệt trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo4

Theo thông tin được biết, đám cưới diễn ra ở Yên Lịch, xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Cô dâu chia sẻ, đám cưới của vợ chồng chị đã diễn ra từ hồi đầu năm 2017. Kế hoạch ban đầu vẫn là đi xe hoa nhưng do trời mưa to và đường rất khó đi nên bất ngờ chuyển qua xe tải.

Nghệ An: Chi phí trang trí đắt gấp đôi thuê xe hoa

Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo5

Trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ những hình ảnh về một đám cưới rước dâu bằng xe trâu khiến mọi người vô cùng thích thú. Đám cưới này của chú rể Hoàng Thái và cô dâu Đinh Hạnh, diễn ra vào ngày 10/10 tại xóm 1 xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Chú rể Hoàng Thái cho biết, không phải vì anh muốn chơi trội mà do hoàn cảnh bắt buộc. Nhà cô dâu và chú rể ở cùng làng, khoảng cách gần (tầm 1km) có thể đi bộ. Thế nhưng, những ngày chuẩn bị cưới trời mưa liên tục.

Thời đại ngày nay, rước dâu bằng máy cày, xe trâu mới độc đáo6

Đường sá ở quê vốn đã xấu, gặp mưa càng lầy lội bẩn thỉu, có những đoạn không thể đi bằng ô tô. Cuối cùng cô dâu, chú rể và gia đình hai bên thống nhất rước dâu bằng xe trâu. “Với khoảng cách đó, nếu thuê xe dâu chỉ hết 500 nghìn nhưng tự trang trí xe trâu mất gần 1 triệu”, chú rể Hoàng Thái cho biết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang