Thời tiết cuối tuần 2 miền Bắc - Nam có nắng; Miền Trung mưa vẫn rơi

Nếu đang có kế hoạch đi chơi cuối tuần, đừng bỏ qua những thông tin này nhé!

Miền Bắc sau một tuần lạnh giá nhưng trong hai ngày cuối tuần nhiệt độ nhích dần lên. Ở đồng bằng và trung du Bắc Bộ, nhiệt độ cao nhất từ 18-20 độ, nhiệt độ thấp nhất  12-14 độ. Trời nhiều mây, mưa nhỏ có thể xuất hiện ở một vài địa phương nhưng không kéo dài, không ảnh hưởng nhiều tới các hoạt động ngoài trời. Mùa này miền Bắc đương nhiên là vẫn lạnh nhưng cuối tuần không có mưa ẩm ướt nên vẫn là lý tưởng cho các chuyến đi.

Vùng núi phía bắc nhiệt độ thấp hơn nhưng cũng ít mưa, trời chủ yếu là khô ráo. Đi chơi cuối tuần này rất thích vì không quá giá lạnh và không ẩm ướt.

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ tiết trời đặc trưng của mùa khô. Ban ngày nắng đẹp. Nếu bạn đi Tây Nguyên cần mang theo áo lạnh bởi nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ, riêng vùng Đà Lạt từ 12-14 độ thôi. Nắng gió cao nguyên bốn mùa đều có nhưng nét quyến rũ riêng của nó.

Nam Bộ là nơi có thời tiết mà cư dân miền Bắc đang ước ao với bầu trời đầy nắng, nhiệt độ cao nhất dao động từ 29-30 độ. Chiều ngày chủ nhật 14/12 có thể gặp vài cơn mưa rào ào qua nhưng nó gần như không cản trở gì tới hành trình của bạn.

Nơi muốn lưu ý nhất với các bạn đó là miền Trung. Đây vẫn đang là thời kỳ hay có mưa ở Trung Bộ. Trong ngày thứ 7 từ Quảng Trị tới Quảng Ngãi vẫn còn có mưa rải rác. Tới ngày chủ nhật do hoạt động mạnh hơn của những luồng gió đông từ biển thổi vào nên vùng mưa sẽ từ miền đất cố đô Huế cho tới Khánh Hòa. Những khu vực còn lại của miền Trung đều ít mưa. Phần phía nam Ninh Thuận, Bình Thuận hưởng một phần cái ấm áp của phương Nam còn  băc  miền Trung trời nhiều mây, lạnh và ít mưa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang