Thời tiết Hà Nội 12/1: "Ơn giời nắng đây rồi"; Miền núi tiếp tục có băng giá, -7 độ C

Trong khi đó, người dân TP.HCM lại đang vật vã với cái nóng

Sau một vài ngày được "thử nghiệm" đắm mình trong cái rét tê tái thì cuối cùng người dân Hà Nội cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì nhiệt độ đang dần nhích lên. Ngược lại, tình hình thời tiết tại các vùng núi phía Bắc lại có sự sụt giảm rõ rệt của nhiệt độ khi các vùng nùi cao xuống tới mốc -7 độ C.

Những ngày rét đậm rét hại và nhiệt độ xuống dưới mức 0 độ C này, quả nhiên không nằm ngoài dự đoán, rất nhiều anh chị em rủ nhau đi du lịch vào cuối tuần với mong muốn được chạm tận tay nhìn tận mắt khung cảnh băng tuyết phủ trắng những con đường, những mái nhà cho đến những cành cây ngọn cỏ.

Thời tiết tại Hà Nội:

Ơn giời, nắng đây rồi! Thật may là trong ngày 12/1 này người dân Hà Nội cũng đã có thể thốt lên đầy hân hoan khi nền nhiệt độ đang nhích dần theo xu hướng tích cực. Vào buổi sáng thời tiết có lẽ vẫn còn khá rét, nhiệt độ thấp với mức nhỉnh trên 10 độ C chút thôi, nhưng từ trưa cho đến chiều trời bắt đầu quang mây và hửng nắng, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhiệt độ được tăng lên đáng kể.

Có thể coi đây là tín hiệu đáng mừng sau những ngày mưa và rét mướt vừa qua. Từ giờ cho tới cuối tuần rét đậm thậm chí rét hại vẫn diễn ra, nhưng nhiệt độ sẽ cứ nhích dần lên từng chút một nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thời tiết tại TP.HCM:

Nóng. Nóng và vẫn nóng. Người dân TP. HCM tạm thời vẫn chưa có chút biến chuyển nào về thời tiết. Thậm chí khả năng dự đoán có mưa tại nơi đây còn là 0%. Nếu có tín hiệu đáng mừng nào đó về thời tiết thì có lẽ chỉ nằm ở điểm trời thi thoảng điểm xuyết một vài áng mây bồng bênh trên trời, nhưng như thế vẫn không đủ để che lấp đi cái nắng khiến người ta "phát ngốt".

Vào thời điểm này, nếu là một người đam mê xê dịch và có thể thu xếp được thời gian, công việc... thì việc ai đó book vé để ra với Sapa (Lào Cai) đón tuyết cũng là chuyện khả dĩ đấy. Người Sài Gòn vốn dĩ đã ao ước cái lạnh tê tái, nay còn đi tránh nóng để ngắm tuyết rơi thì còn gì bằng nữa nhỉ?

Ngoài ra, nếu bạn có lịch đi đâu đó đến các khu vực trong cả nước thì dưới đây là thông tin thời tiết tại các vùng:

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ ngày 12/1/2018

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, rét hại. Độ ẩm từ 40 - 90%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 9 -12 độ, vùng núi cao có nơi dưới 7oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 15 - 18oC

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ ngày 12/1/2018

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi rét hại. Độ ẩm từ 35 - 85%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 9 -12 độ, vùng núi 6-9 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 16 - 19oC

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày 12/1/2018

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam gần sáng và ngày mai có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Độ ẩm từ 55 - 96%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 11 - 14oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 14 - 17oC

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày 12/1/2018

Nhiều mây, phía Bắc gần sáng và ngày mai có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5, giật cấp 6-7. Phía Bắc trời rét. Độ ẩm từ 55 - 97%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 16-19 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 20- 23 độ

Dự báo thời tiết Tây Nguyên ngày 12/1/2018

Mây thay đổi, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 50 - 93%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 15 - 18oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 24 - 27oC

Dự báo thời tiết Nam Bộ ngày 12/1/2018

Mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Độ ẩm từ 50 - 94%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 19 - 22oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 28 - 31oC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang