Thu này nếu định sắm thêm giày, bạn nhất định nên chọn giày búp bê màu đỏ vì nó sắp thành hot trend đến nơi rồi!

Giày búp bê màu đỏ chính là hot item đang khuynh đảo tủ đồ của hàng loạt các tín đồ thời trang châu Á.

Đâu là đôi giày "hot" nhất thời điểm giao mùa này? Mỗi tín đồ thời trang sẽ có một câu trả lời riêng, với người này sẽ là sneaker, đơn cử như Nike Cortez hay Vans Old Skool; với người kia lại là giày "bà ngoại", giày mule, v.v... Quả thực những mẫu giày kể trên đều đã gây sốt suốt thời gian qua, vậy nên cũng không có gì lạ khi thu sang chúng vẫn được các bạn trẻ trưng dụng. Vậy nhưng nếu bạn muốn đổi "khẩu vị" một chút và đang tìm cho mình một đôi giày thật mới mẻ để diện lúc giao mùa, hãy cập nhật ngay từ khóa: giày búp bê đỏ. Không phải giày búp bê đen hay ánh kim, mà nhất định phải là giày búp bê màu đỏ.


Giày búp bê màu đỏ, item quen mà lạ đang là hot trend được các tín đồ thời trang Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình dạo gần đây

Đúng vậy, đôi giày quen thuộc đến bất ngờ này chính là hot item đang khuynh đảo tủ đồ của hàng loạt các tín đồ thời trang châu Á, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này khi chiêm ngưỡng hình OOTD của các fashionista xứ kim chi thời gian gần đây. Đôi giày nữ tính, nhẹ nhàng với sắc đỏ rực rỡ cứ ngỡ là chẳng "chất" chút nào lại là món phụ kiện nổi bật tạo điểm nhấn cho mọi set đồ, từ đơn giản, khỏe khoắn như áo phông + quần jeans cho đến những bộ váy điệu đà, kiểu cách. Dám chắc không ít cô nàng sẽ phải thốt lên: Hóa ra suốt thời gian qua mình đã bỏ quên một đôi giày xinh xắn, hay ho đến như thế!


Giày búp bê đỏ diện với đồ gì cũng xinh, đặc biệt là những set đồ đơn giản mang gam màu trung tính cần bổ sung thêm điểm nhấn

Thực ra, giày búp bê đã luôn là món phụ kiện chẳng bao giờ cũ trong tủ giày của các cô nàng. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, sự càn quét của những mẫu giày thời thượng, đặc biệt là sneaker đã khiến các cô nàng ít nhiều lơ là đôi giày búp bê yểu điệu, xinh xắn mình từng rất yêu thích. Giờ đây, khi giày búp bê đỏ bỗng nhiên "hot" trở lại, đây quả thực là một cái cớ vô cùng hợp lý để các cô nàng "yêu lại từ đầu" kiểu giày thân thương xưa kia. Bên cạnh đó, đây còn là item đặc biệt đáng sắm đối với những cô nàng thích ăn mặc đơn giản, bởi nó đủ tinh tế để có thể hòa nhập với cả set đồ nhưng đồng thời cũng đủ nổi bật để tạo điểm nhấn.

Trước kia, khi chọn mua giày búp bê, các cô nàng thường chỉ ưu tiên những gam màu cơ bản như đen, kem, beige mà ít khi để mắt đến màu đỏ. Cũng nhờ vậy mà giày búp bê màu đỏ tạo cảm giác vừa quen thuộc lại vừa mới lạ và đặc biệt là không bị nhàm như giày búp bê màu cơ bản. Giày búp bê đỏ đúng chuẩn hot trend 2017 mang kiểu dáng giày ballerina tối giản, có gắn thêm một chiếc nơ xinh xắn với phom giày gọn, ôm khít chân cùng chất liệu da mỏng, có thể là da bóng hoặc da lì. Ngoài kiểu giày mũi tròn cổ điển, bạn cũng có thể phá cách với giày mũi vuông độc đáo.

Sở hữu một đôi giày búp bê màu đỏ, bạn không chỉ có thêm lựa chọn giày dép phù hợp với gần như mọi set đồ mà còn dễ dàng tạo nên những set đồ thật ưng mắt, trẻ trung và không kém phần "chic". Còn lý do gì để không hưởng ứng xu hướng rực rỡ này nhỉ?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang