Thực hư câu chuyện thanh niên bỏ phong bì đám cưới 2 triệu vẫn thấy ngại ngùng

Mạng xã hội vài ngày qua xôn xao câu chuyện thanh niên đi ăn cưới bỏ phong bì 2 triệu mà vẫn thấy ngại vì tiệc đãi toàn “cao lương mỹ vị”.

Tâm điểm câu chuyện xuất phát từ chia sẻ của một nam thanh niên sau khi đi ăn cưới giúp họ hàng ở quê về, anh này hài hước chia sẻ: “Tuần trước về nhà, bà bô có nhờ đi ăn cưới vì bà ấy có việc, bà bô đưa em 2 triệu và bảo tiền mừng đây cầm lấy. Em liền nghĩ cái gì mà mừng nhiều thế này, họ hàng thì không phải thân quen thì cũng 500k đến 1 triệu thôi, gì mà tận 2 triệu. Em quyết định thủ tiêu 1,5 triệu, chỉ đút phong bì 500k thôi nhưng mà đến lúc vào ăn cỗ thì trên mâm là cái gì thế này, chai rượu ngoại giá không dưới 1,5 triệu. Và em liền nhìn xung quanh thì thấy người ta toàn mừng toàn 3, 4, 5 triệu. Em nghĩ thôi chết, ăn cám lợn rồi nên đành ngậm ngùi chạy vào nhà vệ sinh nhét đủ 2 triệu tiền mừng, không thì mang tiếng với dòng họ lắm. Ăn cưới tốn kém phết.”

Theo dõi câu chuyện của anh chàng “số nhọ” kia, nhiều người tỏ vẻ bất ngờ: “Đám cưới sang thế, đãi toàn tôm hùm, rượu ngoại thế kia!”, “Đãi hẳn 15 món cho một bàn chắc phải là đại gia, chưa kể toàn thức ăn hạng sang ấy nhỉ”, “Nhà cô dâu chú rể có điều kiện thế”, “Đám thế này đi phong bì 2 triệu thì có chút… ngại thật”…


Mâm tiệc 15 món "sơn hào hải vị"


Tôm hùm đắt đỏ

Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng mâm tiệc như vậy là bình thường ở khu vực Quảng Ninh, bởi đây là nơi có hải sản tươi sống mà giá lại rất rẻ. "Ôi ở đây cỗ cưới chục triệu một mâm là bình thường, có khi hẳn 20 món toàn đặc sản ấy"; "Người ở đâu thấy lạ, chứ ở Quảng Ninh là chuyện dễ hiểu thôi, gần biển nên hải sản ngon mà rẻ, tươi vô cùng"...


Cận cảnh mâm tiệc sang nhất Vịnh Bắc Bộ 

Một cô gái được cho là một trong những vị khách của bữa tiệc tiết lộ chi phí cho đám cưới này ít nhất phải ngót nghét 1 tỷ đồng. Trong đó, tiền giăng phông bạt trong lễ cưới tốn 200 triệu, mời ca sĩ nhóm nhảy 200 triệu. Mỗi bàn tiệc có giá hơn 5 triệu đồng, trong đó thêm chai rượu ngoại có giá 1,3 triệu đồng/chai.

“Đám cưới có 100 mâm cỗ, cộng thêm tiền phông bạt, ít nhất gia chủ đã chi ngót nghét 1 tỷ để tổ chức ngày trọng đại cho đôi trẻ. Chị cũng tiết lộ, các khách tham dự khi ra về đều được tặng thêm một túi quà với bánh kẹo đắt tiền để mang về.” – người này chia sẻ thêm.

Đám cưới thế này chắn hẳn cô dâu chú rể sau này phải sướng như tiên ấy nhỉ!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang