Thức uống lợi sữa, mát sữa được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Rất nhiều các bà mẹ sau khi sinh bé đã rơi vào trạng thái trầm cảm, căng thẳng do thiếu sữa, sữa nóng khiến các bé chậm tăng cân, nổi mụn nhọt… Tất cả các vấn đề trên đều đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và đưa ra cách giải quyết chỉ bằng một thứ nguyên liệu thiên nhiên đơn giản hoàn toàn dễ tìm kiếm.

Trầm cảm vì thiếu sữa sau sinh

Chị Hiền (29 tuổi, sống tại Hà Nội) sau khi sinh đứa đầu tiên đã suýt rơi vào trạng thái trầm cảm chỉ vì thiếu sữa cho con. Mẹ chồng chị Hiền là người khá bảo thủ và cổ hủ, thấy con dâu ít sữa thì nấu rất nhiều móng giò, rau đay cho chị Hiền ăn 3 bữa/ngày với mong muốn cải thiện sữa mẹ. Thế nhưng do sức khoẻ yếu nên các món ăn này chỉ hấp thụ vào cơ thể chị Hiền, khiến chị tăng cân nhanh chóng mà vẫn không có sữa cho con bú.

Đã vậy mẹ chồng chị Hiền xót cháu, lại hay nói nặng nói nhẹ, chì chiết chị Hiền cả ngày khiến chị stress, suýt nữa rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh và mất hẳn sữa cho con.

Sữa mẹ bị nóng gây ảnh hưởng cho trẻ

Cùng cảnh ngộ với chị Hiền là chị Thanh. Cuộc chiến sữa mẹ của chị Thanh lại không vì lý do thiếu sữa mà là sữa nóng. Hai bé sinh đôi nhà chị bú mẹ xong thì bị phát ban và tiêu chảy nên chị phải dùng sữa công thức cho con uống đan xen. Hơn nữa hai bé lại chậm tăng cân hẳn so với các bạn đồng trang lứa nên chị lại càng lo lắng.

Trà gạo lứt giúp lợi sữa, mát sữa

Ít sữa, sữa nóng là những vấn đề đa phần các bà mẹ trẻ gặp phải khi vừa sinh. Phần lớn lý do đều là vì các sinh hoạt và ăn uống của người mẹ. Các chuyên gia nghiên cứu từ Phillipines đã chỉ ra có một loại nguyên liệu từ thiên nhiên cực kỳ tốt cho việc lợi sữa và làm mát sữa mẹ, đó chính là gạo lứt.

Gạo lứt là loại gạo chỉ xay vỏ trấu, chưa loại bỏ cám gạo nên chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhất là vitamin và nguyên tố vi lượng (những nguyên tố hóa học cần thiết cho cơ thể ở lượng rất nhỏ, cần dùng trong các chức năng trao đổi chất quan trọng cho cuộc sống). Gạo lứt có chứa tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6; các axit như pantothenic (vitamin B5), paraaminobenzoic (PABA), folic (vitamin M), phytic; các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri.

Nếu các mẹ chăm con bận rộn không có thời gian chế biến gạo lứt thì có thể cân nhắc sử dụng Trà Gạo Lứt by La Vie En Rose. Đây là thứ thức uống được nghiên cứu theo công nghệ Nhật Bản với các thành phần 100% thiên nhiên gồm gạo lứt huyết rồng, đỗ đen, linh chi, nhân sâm, sáp ong, nụ anh thảo, yến mạch v.v… rất tốt trong việc bổ sung chất dinh dưỡng cho mẹ và kích thích nguồn sữa, làm sữa mát hơn và nhiều hơn.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm thành phần bởi Bộ Y Tế; được rất nhiều các bà mẹ nổi tiếng trong giới nghệ sĩ như Lý Hải Minh Hà, MC Diệp Chi, Ca sĩ Thuỷ Tiên sử dụng trong thời gian cho bé bú và có những phản hồi tích cực về công dụng: Sữa nhiều hơn hẳn và chất lượng sữa tốt hơn. Các bé bú sữa mẹ trước đây bị nổi mụn và chậm tăng cân thì nay đã hết hẳn tình trạng trên và phát triển cân nặng cũng như chiều cao bình thường.

Không chỉ vậy, Trà Gạo Lứt by La Vie En Rose còn hỗ trợ thải độc gan, tăng cường hệ tiêu hoá, đốt mỡ thừa khiến các mẹ đang lo lắng vì cân nặng sau sinh hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang