"Tình già bên cúc họa mi cuối vụ" - Bộ ảnh đẹp đấy nhưng cũng nhức lòng đấy

Bộ ảnh được thực hiện bởi chính chị Hoàng Thị Thu Ngân, 29 tuổi, hiện đang là Phó giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng - Hà Nội với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp các cụ già đang sống tại trung tâm.

Trò chuyện với chủ nhân của bộ ảnh trên thì được biết, chị Ngân không phải là một nhiếp ảnh gia thực thụ nhưng lại rất đam mê chụp ảnh. Người mẫu trong các bộ ảnh của chị thường là người già và trẻ em, đặc biệt là các cụ đang sống tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, nơi chị Ngân công tác.

Nói về ý định ban đầu thực hiện bộ ảnh "Tình già bên cúc họa mi cuối vụ" này, chị cho biết: “Thấy các bạn trẻ nô nức đi chụp ảnh cúc họa mi và khoe Facebook nên mình tự hỏi: "Ừ nhỉ, sao mình lại không chụp cho các cụ một bộ ảnh thật đẹp?". Sau đó, mình đã đến hỏi các cụ trong trung tâm có thích cúc họa mi không thì các cụ hào hứng lắm. Vì vậy, mình quyết định mang cúc họa mi đến với các cụ.”

Bộ ảnh có rất nhiều góc chụp với sự tham gia của rất nhiều “người mẫu già”.  Nhưng tình bạn của cụ Thịnh và cụ Yên tại viện dưỡng lão lại khiến chị Ngân ấn tượng hơn cả. Cho nên chị đã lựa chọn ảnh đôi của các cụ để sửa màu và đăng lên facebook. 

Được biết, hai cụ là đồng hương Hà Tây cũ nên khi gặp nhau ở Diên Hồng rất nhanh chóng trở nên thân thiết. Các cụ thường rủ nhau tham gia các hoạt động mà Diên Hồng tổ chức và đặc biệt là cụ nào cũng vui tính và thích chụp ảnh. Bà Thịnh cũng là diễn viên chính trong MV “Em gái mưa phiên bản U80” gây sốt cộng đồng mạng tuần trước.

Ngoài bộ ảnh này ra thì trước đó, chị Ngân cũng từng thực hiện nhiều bộ ảnh nhái phim, bộ ảnh nhóm bạn thân khi về già cũng đều được cộng đồng mạng yêu thích.

“Không bao giờ là quá muộn để ghi lại khoảnh khắc đẹp bên những người bạn thân của mình”. Đó là thông điệp mà chị Ngân muốn truyền tải đến người xem thông qua bộ ảnh ý nghĩa này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang