Toàn cảnh đám cưới thế kỷ của Song - Song: Ngập tràn hoa và niềm hạnh phúc

Hôm nay (31/10), đúng 4h chiều (theo giờ Hàn Quốc), đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức diễn ra tại khách sạn The Shilla.

Ngay từ sáng sớm, khu vực xung quanh khách sạn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hàng rào an ninh được thắt chạt, các cơ quan báo chí không được tiếp cận khu vực lễ cưới, họ phải tiếp cận từ các khu vực khá xa và khó khăn.

Lễ đường được thiết kế theo phong cách truyền thống, tràn ngập sắc hoa, đồ trang trí thiết kế riêng theo từng sự kiện, tạo thành không gian cưới độc nhất bên cạnh tòa khách sạn Shilla sừng sững kế bên. Phòng tiệc nằm ngay cạnh lễ đường chính. Tại khu vực hậu trường, dàn nhân viên của khách sạn đang chuẩn bị công tác trang trí cho lễ đường.


Lễ đường được trang trí với hoa tươi


Không gian lễ đường 

Những hình ảnh đầu tiên của cô dâu Song Hye Kyo đã chính thức được chia sẻ. Xuất hiện tại khu vực tổ chức đám cưới, cô dâu Song Hye Kyo khá giản dị với áo khoác dài và diện mặt mộc. Được biết, cô dâu sẽ trang điểm ngay tại khách sạn để thuận tiện cho việc di chuyển.


Cận cảnh bộ hanbok cưới truyền thống của cô dâu 

Bên cạnh cô dâu, chú rể và độ hoành tráng của lễ đường, sự quan tâm của người hâm mộ còn hướng đến cả những khách mời toàn sao đến dự đám cưới này. Chương Tử Di là ngôi sao đầu tiên có mặt. Ngoài ra, còn rất nhiều cái tên nổi tiếng được cho biết sẽ đến dự như Park Bo Gum, Yoo Ah In, Lee Kwang Soo, Ok Joo Hyun... Nhiều nghệ sĩ chỉ đến để chứng kiến thời khắc hạnh phúc của Song Song rồi nhanh chóng ra về. Đáng chú ý nhất là dàn sao Running Man, tài tử So Ji Sub...

Bên cạnh sự ngọt ngào và hạnh phúc của cô dâu chú rể, fan của Song Hye Kyo càng cảm thấy ấm lòng hơn khi nhìn thần tượng của mình trong vòng tay bố mẹ chồng. Nhiều người cũng không cầm được nước mắt khi nhìn thấy mẹ Song Hye Kyo ôm chặt con rể dặn dò đôi ba câu. Khoảnh khắc ngọt ngào ấy thật sự khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.


Bà biết rằng từ đây, Song Hye Kyo đã có một người luôn luôn bên cạnh, yêu thương và chăm sóc. Và có lẽ đó là niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất của một người mẹ khi nhìn thấy con gái mình hạnh phúc bên người yêu thương


Cô dâu - chú rể cuối đầu cảm tạ bố mẹ 


Hôn lễ khép lại phần 1 với phần chụp ảnh cùng khách mời

Sau phần một với các nghi lễ thông thường, cô dâu chú rể Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tổ chức đãi tiệc các khách mời tham gia. Vì bận lịch trình riêng, khá nhiều khách mời phải rời khỏi đám cưới từ khá sớm. 

Tuy nhiên, buổi tiệc đãi khách của cô dâu chú rể vẫn có rất đông các ngôi sao hạng A của showbiz.

Một số hình ảnh khác tại đám cưới Song - Song: 

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang