Tới phòng gym "ép" vòng eo con kiến, cô gái may mắn “vớ” ngay được chồng huấn luyện viên chuẩn 6 múi

Tới phòng tập gym với mục đích rèn luyện sức khỏe và giữ số đo hình thể 3 vòng chuẩn, Hoài Thu đã kén được chồng như mơ ước. Anh chàng được cô trao trái tim chính là huấn luyện viên hướng dẫn cô tập luyện hàng ngày.

Nếu như nhiều cặp đôi khác quen nhau ở quán café, ở rạp phim, nhà hàng ăn… thì với Đỗ Hoài Thu (sinh năm 1989) và Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1988), cơ duyên đưa họ đến với nhau có vẻ mang tính chất "thể thao" hơn hẳn. Cách đây 1 năm, Thu tìm đến một phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe thì tình cờ quen Hùng. Anh chính là huấn luyện viên có nhiệm vụ hướng dẫn Thu các bài tập hàng ngày.

Tập được 1 tuần thì có một hôm, Hùng bất ngờ đưa cho Thu một chiếc túi nilon được gói kín và dặn về nhà hãy mở ra xem. Thu rất tò mò, đến khi mở ra thì thấy một chiếc cặp lồng đựng đồ ăn theo chế độ riêng dành cho mình. Khi đó, một cảm giác rất ấm áp bỗng nhiên dâng trào trong lòng Thu. Ngay từ hành động nhỏ nhưng cô biết mình đã dành một tình cảm đặc biệt cho anh chàng huấn luyện viên dễ thương.

Chưa hết, sau này Thu mới phát hiện thêm một bí mật khá đáng yêu của Hùng. Ngày ấy, tiền công hướng dẫn cho khách tập là 300 nghìn đồng/giờ, nhưng khi Thu đăng ký thì chỉ phải đóng tiền phí tập hàng tháng. Còn lại, Hùng luôn nhiệt tình hướng dẫn cho cô bạn mà không lấy một đồng tiền công nào. Khi hai người đã yêu nhau, Hùng kể chuyện lại thì Thu nhận ra rằng hóa ra từ ngay những ngày đầu gặp gỡ, cả hai đều đã có một sự đoán định về tương lai.


Thu quen Hùng khi đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe.

Chuyện tình cảm đến rất tự nhiên. Sau khoảng 1 tháng thì Hùng chính thức nói lời tỏ tình. Tuy nhiên, vì chưa thực sự tự tin về bản thân nên Thu lúc này vẫn chưa dám đồng ý. Nhưng rồi, chính sự kiên trì và cách quan tâm của Hùng đã thuyết phục được Thu. 1 tháng nỗ lực "cưa đổ" nàng đã mang lại kết quả, Thu gật đầu nhận lời trở thành người yêu của Hùng.

Hùng cũng thể hiện với Thu rằng mình là mẫu người chín chắn và hoàn toàn nghiêm túc khi chủ động dẫn người yêu về ra mắt bố mẹ luôn. Thu cũng là người đầu tiên Hùng dẫn về nhà giới thiệu trước toàn thể gia đình. "Trong tình yêu, anh ấy là một người cực kỳ có trách nhiệm, luôn quan tâm và biết cách bảo vệ người mình yêu", Thu chia sẻ.

Đối với Hùng và Thu, gym là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và cả tình yêu. Kể từ ngày yêu nhau, hai người chưa một ngày nào quên đến phòng tập. Cũng nhờ nỗ lực mà hình thể của hai người ngày càng chuẩn với những số đo nhiều người mơ ước. Hùng cao 1m80, nặng 81 kg, 6 múi, cơ bắp vạm vỡ. Thu cao 1m57, số đo ba vòng 86 - 60 - 90.


Hùng cũng chính là huấn luyện viên hướng dẫn Thu tập hàng ngày.

"Có một kỷ niệm mà mình nhớ mãi, bọn mình là dân tập gym nên phải ăn theo chế độ riêng. Nhưng từ hồi yêu nhau thì suốt ngày rủ nhau đi ăn, đến mức mà có thời gian hai đứa cùng béo ú ra. Có hôm giận nhau, cả một đoạn đường mình không nói gì. Đến quán bún thì anh ấy gọi liền một lúc 4 bát rồi bảo mỗi người phải ăn hết 2 bát. Lúc đó mình buồn cười quá nên hết giận luôn. Nhưng sau đó vì mình không tài nào ăn hết 2 bát bún nên anh ấy phải ăn hết cả 3 bát còn lại", Thu bật cười khi kể lại.

Bắt đầu tình yêu khi đã trưởng thành nên quyết định kết hôn đến rất nhanh. Khi tình yêu đã đủ độ chín, Hùng và Thu đã lên kế hoạch về đám cưới, đưa tình yêu của mình bước sang một giai đoạn mới: hôn nhân. Để kỷ niệm cho cơ duyên đã mang cả hai người đến bên nhau, Thu và Hùng quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt tại phòng tập gym quen thuộc. Bộ ảnh giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của hai người tại nơi đã gắn bó với họ suốt bấy lâu, từ khi mới quen nhau đến ngày sắp nên vợ chồng.

Vào tháng 11 sắp tới, Hùng – Thu sẽ tổ chức đám cưới. Sau kết hôn, đôi bạn trẻ sẽ có tiếp tục nỗ lực để thực hiện nhiều dự định mới mẻ trong cuộc sống và sự nghiệp.


Tình yêu của hai người gắn liền với phòng tập gym.


Hùng và Thu đứng bên nhau rất xứng đôi.


Tháng 11 tới, hai người sẽ chính thức về chung một nhà.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang