TP.HCM: Cháy nhà lúc rạng sáng, chồng thoát được ra ngoài, vợ và hai con gái chết cháy

Một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 161 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11 khiến 5 người trong một gia đình thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 4h sáng ngày 4-12, một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng đã diễn ra tại một căn nhà cấp 4 (1 trệt, 1 gác gỗ) nằm sâu trong hẻm 161 đường Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TP.HCM khiến 3 người chết, hai người khác nhập viện cấp cứu với nhiều vết bỏng trên người.


PCCC tại căn nhà xảy ra 5 người thương vong


Người dân tập trung đông tại khu vực cháy

Theo đó, người dân phát hiện đám cháy bốc lên từ căn nhà do anh Đinh Văn Mười (41 tuổi) làm chủ liền tri hô báo cháy, nhiều người đã dùng bình chữa cháy mini và nước tạt nhưng không hiệu quả. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người gồm vợ chồng anh Mười, 2 con gái và người em vợ.

Phát hiện cháy anh Mười cùng người em vợ may mắn thoát khỏi căn nhà để ra ngoài cầu cứu, tuy nhiên cả vợ và hai con gái của anh đều tử vong.


Nhiều người nhà bàng hoàng nghe tin


Lực lượng chức năng có mặt để làm rõ nguyên nhân

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC Q.11 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) điều động nhiều xe chữa cháy tới hiện trường ứng cứu. Khi ngọn lửa được dập tắt, Cảnh sát PCCC đã tìm thấy thi thể 3 người gồm bà Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ ông Mười), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi ) và Đinh Thị Bích Quyên (6 tuổi, con của bà Liễu). Riêng ông Mười và người em vợ tên Tý bị bỏng nặng phải nhập viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người dân bàng hoàng trước cái chết thương tâm của bà Liễu và 2 con. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Hiện thi thể của 3 nạn nhân được di chuyển về nhà xác để khám nghiệm


Người dân kể lại vụ việc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang