TP.HCM: Cơ sở mầm non dùng dao phay, can nhựa bạo hành trẻ bị đình chỉ, phụ huynh giờ mới "ngớ người"

Dùng khăn vải đánh, cầm can nhựa đập mạnh lên đầu, vả thẳng vào mặt, vụt dép, đập chân xuống ghế đá,... là một trong số những hành động bạo hành dã man của một cơ sở mầm non tư thục tại TP.HCM đối xử với các trẻ từ 2-5 tuổi.

Đoạn video do Truyền hình báo Tuổi trẻ thực hiện khiến nhiều người phẫn nộ khi chứng kiến những hành động vô nhân tính của các bảo mẫu.


Clip bảo mẫu ở trường tư thục đày đọa dã man trẻ em mầm non gây xôn xao

Trước đoạn phóng sự điều tra gây xôn xao, UBND quận 12 đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở Mầm Xanh đồng thời đạo công an vào cuộc điều tra xác minh, xử lý vụ việc.

Theo đó, sự việc được ghi nhận tại Cơ sở mầm non Mầm Xanh, UBND phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM. Cơ sở này hiện đang nhận nuôi khoảng 30-40 trẻ, hầu hết đều là con em của các gia đình công nhân làm việc xung quanh khu vực. Trung bình mỗi tháng các gia đình phải bỏ ra mức phí khoảng 1.250.000 đồng để gửi con tại cơ sở.


Lớp mẫu giáo Mầm Xanh, nơi xảy ra sự việc bạo hành trẻ em gây phẫn nộ. Ảnh Trí thức trẻ

Nội dung đoạn clip cho thấy nhóm bảo mẫu này không chỉ nạt nộ, la mắng mà dã man hơn còn dùng khăn vải đánh, cầm bình nhựa đập mạnh lên đầu, vả thẳng vào mặt, vụt dép, đập chân xuống ghế đá… Mặc các em không ngừng la hét và sợ hãi, những hành động dã man này cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày.


Các bảo mẫu dùng tay, chai nhựa đánh vào trẻ. Ảnh cắt từ clip

Có phụ huynh chia sẻ đã từng thấy con bị bầm tím nhưng chủ quan, cho rằng do con ngỗ nghịch nên bị thương. Giờ họ mới vỡ lẽ và hối hận.


Nhiều phụ huynh cũng lên tiếng từ sau khi sự việc vỡ lỡ. Ảnh Trí thức trẻ

Theo cơ quan chức năng, người quản lý cơ sở là bà Phạm Thị Mỹ Linh (khoảng 40 tuổi, quê Lâm Đồng), 2 bảo mẫu công tác tại cơ sở tên Quỳnh và Đào (khoảng 20 tuổi). 

Người dân trong khu vực cho biết rằng bà Linh ngày thường rất hiền lành và niềm nở, sáng nào cũng ra cổng đón trẻ, vui vẻ với phụ huynh. Khi sự việc vỡ lỡ mọi người mới bất ngờ vì không ngờ người phụ nữ này lại hung dữ và đáng sợ đến vậy.

Trong khi dư luận vẫn chưa hết xôn xao về vụ việc bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam bị người giúp việc tung hứng dã man chỉ vì trẻ khóc mãi không dỗ thì sự việc tại trường mầm non này lại khiến các bậc phụ huynh không khỏi hoang mang.

Hiện, chủ cơ sở bà Phạm Thị Mỹ Linh được cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra, làm rõ sự việc.

(TH)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang