Trải nghiệm 1 ngày thử làm mẹ, cho con ti, dọn tã, ông bố kêu trời bỏ cuộc vì khổ quá

Một người đàn ông đã quyết định thử trải nghiệm làm mẹ một ngày để thêm thấu hiểu về hành trình của vợ mình khi chăm con như thế nào.

Ban đầu người đàn ông này nghĩ rằng mình có thể vượt qua vì mọi việc có vẻ cũng không đến nỗi quá khó khăn. Thậm chí anh còn lạc quan cho rằng mình có thể vừa làm tốt vai trò của người cha, đồng thời chia sẻ với vợ những khó khăn của việc làm mẹ. Tuy nhiên, đến khi chính thức bước vào thử nghiệm anh mới nhận ra rằng mọi chuyện vượt ngoài sự tưởng tượng của mình.

Những trải nghiệm chân thực của người đàn ông này đã mang đến góc nhìn mới mẻ về những khó khăn của những người phụ nữ khi vừa phải đảm đương trọng trách làm vợ, vừa phải tất bật chăm sóc đứa con nhỏ của mình.

Thay vì được tung tăng váy áo đi chơi, thì những người phụ nữ thường phải giam mình trong 4 bức tường với tã, bỉm để chăm sóc cho đứa con nhỏ

Người đàn ông tham gia thử nghiệm đã nói rằng: “Việc cho một đứa trẻ bú thật không dễ dàng chút nào. Tư thế nằm hay ngồi để cho bú đều khó và tôi cảm thấy đau nhức hết vùng lưng, cùng cảm giác mệt mỏi vô cùng”.

Để có trải nghiệm thật hơn về cảm giác khi cho con bú, người đàn ông này đã được sử dụng kẹp để kẹp vào 2 bên núm vú của mình giống như khi đứa trẻ ngậm ti mẹ.

Ngoài ra, người đàn ông này cũng được thử nghiệm chế độ ăn dành cho các bà mẹ mới sinh. Anh cho biết những món ăn này không hề dễ ăn chút nào.

Vừa ru con ngủ vừa phải chịu nỗi đau đớn cùng cực từ vết mổ ở bụng là những trải nghiệm khủng khiếp với người đàn ông này.

Nhưng đối với anh ác mộng kinh hoàng chính là việc phải thay tã bỉm cho con mỗi khi chúng đi vệ sinh. Đây là thử thách lớn khiến anh vô cùng lúng túng.

Dù rằng ban đầu a tự tin rằng mình hoàn toàn có thể vượt qua được 1 ngày thử thách, nhưng chỉ mới nửa ngày a đã quá mệt mỏi và xin bỏ cuộc. Anh phải công nhận rằng việc chăm con quả thực quá khó khăn và khổ ai, anh cũng vô cùng khâm phục những người phụ nữ vì khả năng phi thường của họ.

Người đàn ông này nói rằng: “Trải qua thử thách này tôi càng thêm thương và trân trọng vợ mình hơn. Cô ấy đã chịu quá nhiều thiệt thòi và hy sinh, vì thế nên tôi chắc chắn rằng mình sẽ chăm sóc thật tốt cho cô ấy.”

Những bức hình trong buổi trải nghiệm của người đàn ông này khi được trải nghiệm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Tất cả đều đồng ý rằng, những người phụ nữ thật phi thường, bởi họ có thể sẵn sàng hy sinh bản thân để dành hết thời gian, tâm huyết cho những đứa con của mình.

Theo Mamatify

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang