Trang điểm mắt xanh quay trở lại ấn tượng và trở thành xu hướng "hot" nhất nửa cuối năm nay

Thời gian gần đây, trào lưu kẻ mắt tone màu xanh đen đang ngày một được yêu thích. Có rất nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn phong cách trang điểm này và thay dần xu hướng khói hay xanh ngọc và tím tẻ nhạt như trước.

Các chuyên gia đã nhận định, sử dụng tone màu bắt mắt trên đôi mắt luôn tạo cảm giác trẻ trung và sexy cho gương mặt. Bên cạnh đó, màu xanh cũng làm cho đôi mắt trở nên sáng hơn, và bạn sẽ luôn có cảm giác tươi mới.


Duyên dáng với cách trang điểm tập trung vào bầu mắt màu xanh sành điệu

Bạn có thể sử dụng kẻ mắt hoặc đánh phấn mắt bằng cây cọ nhỏ, sau đó đánh một đường chì đen để dễ dàng đánh tiếp màu xanh lên hơn. Có rất nhiều phong cách để bạn chọn lựa với màu xanh này. Một đường kẻ mảnh cũng rất tinh tế hay một dải xanh dày óng ánh cũng sẽ làm bạn trộng quyển rũ và nổi bật hơn.

Xu hướng kẻ mắt xanh vốn dĩ được xem là lỗi thời trước đây nay đã quay trở lại và sẽ làm bạn nổi bần bật nếu biết kết hợp với son đỏ và trang phục phù hợp. Cách trang điểm này cũng phù hợp với những buổi đi chơi, tiệc tùng hơn là ngày thường, đặc biệt là vào mùa hè.

Cùng xem màu mắt này đã tôn lên vẻ đẹp cho các nàng như thế nào nhé:

Bạn có thể học ngay cách trang điểm mắt này và áp dụng cho chính mình vào những buổi tiệc nhẹ hoặc đi chơi cuối tuần cùng bạn bè.

Theo Popsugar.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang