Trèo lên thang cuốn chơi một mình, bé gái 3 tuổi rơi tự do từ tầng 1 xuống tầng hầm

Tai nạn xảy ra trong một trung tâm thương mại của Trung Quốc.

Tại trung tâm thương mại Hengda ở Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc vừa qua đã xảy ra một tai nạn nghiêm trọng, khi một bé gái 3 tuổi chơi thang cuốn và bị rơi từ khu vực tầng 1 xuống tầng hầm.

Có thể thấy trong đoạn video, bé gái đã tự mày mò tới cầu thang cuốn và leo lên phần tay vịn, trượt xuống. Khoảng vài giây sau, em rơi khỏi tay vịn, rơi xuống ở độ cao 4m so với mặt đất. Tai nạn đã khiến em bị dập phổi và chảy máu trong sọ.

Bé gái được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Được biết, mẹ của bé gái đã sai em và cậu anh trai vào siêu thị mua rau quả, bản thân cô thì ở nhà. Trong lúc anh trai đang mua đồ, thì cô bé đã bỏ ra chơi gần thang cuốn 1 mình, dẫn tới tai nạn trên.


Hiện tại em đang được chữa trị trong bệnh viện.

Một người bán hàng trong siêu thị cho hay, bình thường vẫn có bảo vệ túc trực khu vực gần thang cuốn. Nhưng lúc xảy ra tai nạn thì không có ai. Hiện sự việc đang gây chú ý trong dư luận, và phòng an ninh của TTTM này đã cho kiểm tra lại toàn bộ hệ thống thang cuốn. Bé gái thì đã được ổn định và đang theo dõi trong bệnh viện.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang