Trời rét thế này ra đường không thể thiếu khăn quàng, và đây là 4 kiểu khăn trendy nhất bạn nên sắm

Khăn quàng của mùa lạnh này có gì mới, đâu là kiểu khăn đang được các fashionista yêu thích nhất, bạn nên sắm kiểu khăn nào?

Miền Bắc đang bước vào những ngày rét nhất từ đầu mùa đông tới giờ. Trời lạnh thế này, ngoài những item thiết yếu như áo phao, áo dạ, áo len dày, các tín đồ thời trang cũng không thể lên đồ mà thiếu khăn quàng. Ngoài tác dụng giữ ấm, những chiếc khăn quàng to sụ còn khiến set đồ trở nên ưng mắt và dễ thương hơn nữa. Vậy khăn quàng của mùa lạnh 2017 - 2018 có gì mới, đâu là kiểu khăn đang được các fashionista yêu thích nhất, bạn nên sắm kiểu khăn nào? Tất cả gói gọn trong 4 gạch đầu dòng sau đây:

1. Khăn dạ mịn

Nếu bạn định sắm một chiếc khăn duy nhất cho mùa lạnh năm nay, hãy chọn khăn dạ. Đợt này, khăn dạ đang "hot" hơn hẳn khăn len và cũng là loại khăn được các shop thời trang nhập về nhiều nhất. Loại khăn dạ được ưa chuộng nhất năm nay là khăn dạ mịn, không quá dày, cồng kềnh như khăn len nhưng lại có hiệu quả giữ ấm vượt trội và đặc biệt là trông hết sức sang xịn, tinh tế.

Để đảm bảo chiếc khăn dạ của mình có thể mix với tất cả các set đồ, bạn hãy chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn như be, nâu, ghi, kem hay đen. Đây cũng là những màu sắc đang được các tín đồ thời trang diện nhiều nhất.


Khăn dạ với những gam màu tươi sáng, nhã nhặn như be, ghi đang được các tín đồ thời trang diện đặc biệt nhiều mùa đông này.


Khăn dạ có nhiều cách diện, quen thuộc nhất là vắt hờ qua vai...


... hay chập đôi rồi luồn đầu khăn qua như thế này...


Nhưng cách quàng khăn dạ ấm áp tuyệt đối chính là quấn 1, 2 vòng rồi thắt nút đơn.

2. Khăn dạ họa tiết

Nếu cảm thấy những chiếc khăn dạ trơn màu hơi tẻ nhạt đối với mình, bạn nhất định nên sắm khăn dạ họa tiết, đơn cử như khăn dạ houndstooth hay kẻ ca rô. Mang họa tiết hot trend của mùa lạnh năm nay, những chiếc khăn này sẽ khiến set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn hẳn. Bạn thậm chí có thể diện đồ trơn màu thật đơn giản rồi quàng thêm khăn là vẫn đảm bảo bắt mắt.

3. Khăn len

Còn nhớ những năm trước, kiểu khăn len sợi to dày sụ từng gây sốt trên diện rộng, khiến các cô nàng diện hoài không chán. Tuy nhiên sang đến năm nay, kiểu khăn len được yêu thích nhất lại là khăn len dày vừa phải với tua rua hoặc sợi tết trang trí ở hai đầu khăn. Chi tiết biến tấu xinh xắn này khiến chiếc khăn len quen thuộc trở nên thú vị, mới lạ hơn hẳn và đó cũng chính là điều mà kiểu khăn này sẽ đem đến cho set đồ của bạn.

3. Khăn lông xù

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn thật sang chảnh mang đậm phong cách quý tộc, chắc chắn không có chiếc khăn nào thích hợp hơn khăn lông xù. Không dài như khăn dạ, khăn len, khăn lông xù khá ngắn và cách diện cũng khác biệt hẳn: thay vì quấn nhiều vòng hoặc thắt nút, bạn chỉ cần gài một đầu khăn vào khe có sẵn ở đầu khăn còn lại. Chiếc khăn "quý tộc" này đặc biệt hợp để mix cùng váy áo điệu đà và ngay lập tức tô điểm vẻ sang chảnh cho những set đồ đơn giản.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang