Trong tình yêu, tuổi tác chỉ là con số thôi người ơi

Dù cách biệt tuổi tác của các cặp vợ già chồng trẻ này khá lớn nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định đến với nhau và sống hạnh phúc khiến người khác phải ghen tị.

Hugh Jackman và "vợ già" hơn anh 13 tuổi

 Hugh và Deborra thời mới kết hôn.

Hugh và Deborra thời mới kết hôn.

Ngôi sao X Men chỉ vừa kỷ niệm ngày cưới với nữ diễn viên Deborra-Lee Furness bằng vô vàn chuyến du lịch ngọt ngào và lãng mạn kéo dài nhiều tuần lễ. Nhìn những khoảnh khắc tình tứ của cặp sao trên biển, người ta quên luôn sự chênh lệch về ngoại hình giữa hai người mà chỉ thấy cảm động trước tình yêu nồng nàn của vợ chồng nam diễn viên.

Hugh Jackman hiện 48 tuổi, là một trong những tài tử hot nhất Hollywood. Còn vợ anh - Deborra-Lee Furness - đã bước sang tuổi 61, từ lâu không còn đóng phim mà chuyên tâm vào công việc viết kịch bản và hoạt động từ thiện. Dù vây quanh Hugh có biết bao nữ bạn diễn và đồng nghiệp trẻ đẹp, nóng bỏng nhưng trong mắt anh, luôn chỉ có một người phụ nữ duy nhất là Deborra.

 Hugh Jackman và bà xã nô đùa trên hòn đảo ở Caribbe trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Hugh Jackman và bà xã nô đùa trên hòn đảo ở Caribbe trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

"Cô ấy là người tuyệt vời nhất thế gian và tôi là người đàn ông may mắn nhất. Cô ấy rất thông minh, là một diễn viên tài năng, một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Bạn đã xem cô ấy dẫn chương trình The View hay chưa? Tôi thực sự tự hào về cô ấy", Hugh ngợi ca bà xã trong cuộc phỏng vấn trên Huffington năm 2013.

Còn đầu năm nay, tài tử thổ lộ trong talkshow Ellen DeGeneres về cuộc hôn nhân 20 năm hạnh phúc của mình: "Mọi thứ ngày càng tuyệt vời hơn, tôi có thể thành thực khẳng định điều đó. Cô ấy là điều tuyệt vời nhất xảy đến trong cuộc đời tôi".

21 năm trước, Hugh (26 tuổi) lần đầu gặp Deborra (39 tuổi) tại trường quay phim Correllia và chàng trai trẻ bị trúng sét ái tình ngay lập tức: "Cô ấy là một ngôi sao mà tôi vô cùng si mê. Mọi người trong đoàn làm phim đều thích cô ấy. Tôi đã rất xấu hổ đến nỗi không thể nói chuyện với cô ấy trong suốt 1 tuần". Và sau khi lấy hết dũng khí để ngỏ lời, Hugh vui sướng ngập tràn vì được "đàn chị" đáp lại tình cảm. 4 tháng sau, anh quyết định cầu hôn: "Tôi từng tự nhủ sẽ không hỏi cưới cô ấy trong vòng 6 tháng. Nhưng rồi sau 4 tháng, tôi nghĩ đó là quy tắc vớ vẩn nhất trần đời!".

 Tài tử thường trao cho vợ những nụ hôn bất ngờ trên đường phố.

Tài tử thường trao cho vợ những nụ hôn bất ngờ trên đường phố.

Cặp đôi kết hôn và vẫn luôn giữ tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Hugh đã giúp vợ vượt qua hai lần đau khổ, tuyệt vọng vì sảy thai. Sau đó, vợ chồng anh quyết định nhận nuôi hai bé một trai, một gái ở Australia.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, Hugh bật mí về bí quyết giữ lửa hôn nhân là câu khẩu hiệu anh luôn ghi tâm khắc cốt: "Câu nói quan trọng hơn tất thảy mà tôi luôn ghi nhớ mỗi ngày: Vợ hạnh phúc, cuộc sống sẽ hạnh phúc". Nam diễn viên cũng từng tiết lộ một vài bí kíp khác: "Không bao giờ xa nhau quá hai tuần" hay "Quy tắc của tôi đối với sự lãng mạn là luôn tạo sự bất ngờ".

Mối tình của nữ đạo diễn 50 tuổi và người đàn ông đẹp trai nhất thế giới kém cô 21 tuổi

 Mối tình này từng chịu đủ búa rìu dư luận

Mối tình này từng chịu đủ búa rìu dư luận

Có lẽ khi bắt đầu làm đạo diễn phim, Sam không nghĩ rằng bộ phim đầu tay này đã mang đến cho cô nhiều thứ đến vậy. Ngoài việc đánh thức bản năng đạo diễn trong Sam, bộ phim Nowhere Boy còn mang đến cô người đàn ông của cuộc đời mình - Aaron Johnson.

Năm 2014, Sam trở thành đạo diễn của 50 Shades of Grey. Chiến thắng vang dội của bộ phim giúp Sam trở thành nữ đạo diễn thành công nhất Hollywood năm 2015. Khi gặp Aaron, Sam đã là một người đàn bà 42 tuổi với một cuộc hôn nhân tan vỡ. Còn Aaron, anh chỉ là gã trai 19 tuổi đẹp trai và nổi tiếng.

Hẳn nhiều người sẽ cười mỉa mai khi nghe nói về câu chuyện tình yêu nữ già - nam trẻ với khoảng cách lên tới 23 tuổi. Không những thế, cả hai lại càng chênh lệch hơn về ngoại hình khi chàng luôn ở top những mỹ nam của thế giới thì nàng lại là một người phụ nữ nhan sắc tầm tầm bậc trung.

 Nhưng họ vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả

Nhưng họ vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả

Ấy vậy mà, Sam và Aaron đã chứng minh cho mọi người biết rằng gặp được nhau trên cuộc đời này đã là một duyên số kỳ lạ và tuổi tác chỉ là những con số mà thôi. Ngày ấy chuyện Sam và Aaron tay trong tay được xem là tin chấn động làng giải trí Anh quốc. Người ta cười Aaron ham của lạ. Người ta cười Sam vì cho rằng cô bị trai trẻ làm mờ mắt. Bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, bàn tán của mọi người, Sam và Aaron vẫn quyết định được sống cho chính bản thân mình.

Cũng trong năm 2009, một thời gian không lâu sau khi công bố hẹn hò, Sam và Aaron đính hôn. Đến năm 2012, một đám cưới hạnh phúc ra đời chứng minh cho sức mạnh vĩ đại của tình yêu.

Nghĩ về những tháng ngày sống trong cái nhìn của dư luận, Sam chia sẻ rằng có lẽ 2 lần chiến đấu với ung thư, đối diện với cái chết đã cho cô sức mạnh. Sam khẳng định: "Giống như trong tôi đã được tôi luyện thành lõi thép và tôi cảm thấy mình không thể tổn thương được”.

Chính vì trân trọng những ngày được sống trên cuộc đời này nên Sam nghĩ rằng chẳng việc gì mình phải trốn chạy khi tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Bởi biết đâu ngày mai cô chẳng còn được sống để hạnh phúc hay đau đớn vì nó. Còn Aaron, ngày ấy Sam bị nói một thì chắc anh, chàng trai 19 tuổi chập chững vào đời còn nhận phải nhiều gánh nặng hơn cả.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang