Trước giờ ra sân vẫn bán son, Hồng Duy Pinky (U23 Việt Nam) đích thật là ông chủ online "hot" nhất MXH

Trước giờ ra sân thi đấu trận bán kết, bạn sẽ không thể tin được chàng trai Hồng Duy được HLV Park khen hết lời vẫn bình tĩnh mà âm thầm bán son trên instagram...

Bên cạnh anh chàng Quang Hải "cool ngầu", chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng được chị em săn đón, anh chàng Hồng Duy cũng là một trong số "mục tiêu săn lùng" của chị em. Điều thú vị là càng tìm kiếm tìm hiểu về các anh chàng này, cộng đồng mạng càng phát hiện ra nhiều điểm thú vị mà đáng yêu vô cùng. 

Trận bán kết hôm 23/1 giúp Việt Nam giành chiếc vé tiến vào chung kết khiến cả dân tộc như vỡ òa trong hạnh phúc. Và, người chuyền bóng cho Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 2-2 không ai khác, chính là Hồng Duy - anh chàng được HLV Park Hang Seo không ngớt lời ca ngợi vì lối chơi bóng tốt. 

Nhưng có một điều, có thể bạn chưa biết. Mặc dù trên sân cỏ anh chàng oai như một người hùng, nhưng tại đội tuyển, Hồng Duy được gọi là Hồng Duy Pinky. Và đáng ngạc nhiên là trước giờ thi đấu, anh chàng vẫn điềm tĩnh đăng ảnh bán hàng lặng lẽ trên Instagram.  


Đây là Hồng Duy trong trên sân cỏ...


Và Hồng Duy trên... mạng xã hội khi bán mỹ phẩm 


Anh chàng up ảnh son 3CE ngay trước giờ ra sân. Vội quá hay sao nên chỉ đăng ảnh mà không ghi caption gì cả!?


Nhìn thế này bảo sao mà anh chàng có biệt danh là Hồng Duy Pinky...
 

Từ son...


Cho đến đồ make-up


Rồi cả mặt nạ


Nhưng son 3CE vẫn là mặt hàng bán chủ yếu của Hồng Duy.

Có lẽ sau trận cầu đêm qua, anh chàng được kịp hồi sức và check ngay tài khoản của mình. Hồng Duy đăng một dòng trạng thái "Góc nhỏ" với nội dung: "Về việc đăng son trước trận đấu là do Duy nhờ nhâ viên up giúp Duy. Duy chỉ có thể check inbox của mọi người những lúc thời gian cho phép thôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Duy về công việc chính cũng như công việc bé nhỏ này nha."


Tuy nhiên, dù là công việc bé nhỏ hay "bé lớn" thì Hồng Duy trong mắt người hâm mộ vẫn là một người hùng, vẫn là một phần của U23 vô địch!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang